Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trả 80 USD/giờ cho người lạ để được âu yếm, vỗ về

Vốn là người thích ôm ấp, tương tác cơ thể, Saskia (Mỹ) bỏ tiền để được người khác âu yếm, vỗ về mỗi khi thấy cô đơn.

Saskia (Mỹ) có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng tên Authur. Tuy nhiên, hai người không có nhiều thời gian bên nhau vì Saskia một mình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất ở New York.

Vốn là người thích ôm ấp, tương tác, Saskia thường xuyên cảm thấy buồn, cô đơn khi phải ở một mình quá lâu. Vì vậy, cô tìm đến Cuddlist - công ty cung cấp dịch vụ cho thuê người âu yếm chuyên nghiệp, theo Ladbible.

Với mức phí 80 USD/giờ, sẽ có nhân viên đến tận nhà ôm, âu yếm, vỗ về hay đơn giản chỉ là cùng nằm một chỗ với Saskia. Dịch vụ này hoàn toàn không có yếu tố tình dục mà thiên về cảm xúc, giống như phương pháp trị liệu.

"Nhiều người sẽ cho là kỳ quặc vì tôi sử dụng dịch vụ này trong khi đã có gia đình. Tuy nhiên, tôi không để tâm đến những gì người khác nghĩ, tôi thích ôm ấp và yêu cái cảm giác hành động đó đem lại", Saskia chia sẻ.

Saskia chắc chắn Authur không phản đối hay khó chịu việc cô sử dụng dịch vụ này vì đã chia sẻ, trao đổi thẳng thắn với chồng.

tra tien de duoc om ap anh 2

Authur cảm thấy bình thường với sở thích của vợ.

"Anh ấy lo cho sự an toàn của tôi hơn là ghen tuông. Miễn tôi cảm thấy ổn là được", cô cho biết.

Authur cũng khẳng định mình và Saskia tôn trọng chế độ một vợ một chồng. Anh không cho rằng việc vợ ôm ấp với người lạ có trả phí là vi phạm tính toàn vẹn của hôn nhân.

"Saskia thích ôm ấp, sống tình cảm và rất thoải mái khi ở bên người khác. Lúc ở bên nhau, chúng tôi cũng rất quấn quít, vì vậy, tôi có thể hiểu được cô ấy cần dịch vụ đó như thế nào".

Rob, đồng sáng lập Cuddlist, cho biết nhu cầu về dịch vụ của công ty đang tăng đều. Mỗi tuần, anh nhận được trung bình 200 yêu cầu dịch vụ thông qua trang web.

"Khách hàng tìm đến chúng tôi ở nhiều lứa tuổi, giới tính. Điều đó cho thấy sự thiếu thốn trong tình cảm, sự vỗ về, nhất là trong thời đại hiện nay", anh cho biết.

Về phía Saskia, cô kết luận rằng mọi người không nên phán xét, đánh giá dịch vụ này, nhất là khi chưa thử.

"Tôi không làm gì có lỗi với chồng, không vi phạm pháp luật, tôi chỉ đang tìm kiếm sự thoải mái cho mình".

Hàn Quốc tìm mọi cách ngăn chặn những cái chết cô độc

Trước tình trạng ngày càng nhiều người sống một mình, ngành điện lực xứ củ sâm ra mắt dịch vụ theo dõi lượng tiêu thụ điện, dữ liệu liên lạc nhằm sớm phát hiện điều không hay.

Mai An

Bạn có thể quan tâm