Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà chiều tại Shangri-La chào mừng ngày cưới Hoàng Gia Anh

Nếu bạn yêu thích trà chiều và phong cách quý tộc của nước Anh, hãy đến với khách sạn Shangri-La những ngày sắp tới để trải nghiệm cuộc sống hoàng gia.

dam cuoi hoang gia anh 1

Hoàng tử Harry và ngôi sao Hollywood Meghan Markle sẽ kết hôn tại Lâu đài Windsor vào ngày 19/5. Để chào mừng ngày trọng đại này, khách sạn Shangri-La ở London đã tổ chức buổi tiệc Trà chiều Hoàng gia, lấy cảm hứng từ thị hiếu và truyền thống của gia đình hoàng gia Anh cùng cô dâu yêu quý của Harry.
dam cuoi hoang gia anh 2
Bữa trà chiều được phục vụ tại nhà hàng TĪNG, tầng 35 của khách sạn The Shard. TĪNG nổi bật với nội thất sang trọng cùng phong cách ấn tượng, các bức tường bên ngoài ban công đều bằng kính. Tất cả đều được trang hoàng giống với hồn nét của London.
dam cuoi hoang gia anh 3
Các nhân viên nhà hàng rất chu đáo khi giải thích những yếu tố vương giả của buổi trà chiều. Ví dụ các món ngọt có màu sắc và hương vị lấy cảm hứng từ hoa được trồng trong khu vườn hoàng gia. Bản thân trà còn được trang trí bằng những bông mẫu đơn màu hồng xinh xắn, đó là những bông hoa yêu thích của Markle.
dam cuoi hoang gia anh 4
Buổi chiều bắt đầu bằng một "bữa tiệc cocktail Hoàng gia" thú vị với Monkey 47 Gin. Thức uống này có mùi cam cùng rượu sâm banh và siro sả. Đối với sự kiện chính, bánh sandwich ngón tay tinh tế được phục vụ cùng với bánh mì Pumpernickel ngon miệng và Dorset Crab ăn kèm sữa dê đông và sữa chua. Gà nướng và bánh sandwich được lấy cảm hứng từ lời cầu hôn của Harry cho Meghan trong một bữa tối. Mỗi bó hoa hoàng gia chứa một cành sim tượng trưng cho hy vọng và tình yêu.
dam cuoi hoang gia anh 5
Có rất nhiều loại trà và khách thưởng thức được khuyến khích thử mọi hương vị khác nhau. Kế đến là bánh nướng fluffy dùng cùng với kem và mứt dâu tây. Các món ngọt là một sự nổi loạn về màu sắc. Chúng thực sự quá xinh đẹp để ăn. Những chiếc macaron cassis màu tím tỏ lòng tôn kính với tình yêu Nữ hoàng Anh dành cho hoa violet. Táo phủ caramel và bánh tart lấy cảm hứng từ trà Earl Grey, cùng vị bưởi.

Bữa tiệc Trà chiều bách thảo Hoàng gia được phục vụ hàng ngày tại nhà hàng TĪNG cho đến ngày 1/6 năm nay.

Giá khởi điểm từ £60 hoặc £74 với tiệc Cocktail Hoàng gia.

Nếu bạn thực sự yêu thích phong cách hoàng gia, Shangri-La Hotel cũng đem đến dịch vụ trải nghiệm Lễ kỷ niệm Hoàng gia bao gồm nghỉ qua đêm tại một trong các phòng hoặc suite sang trọng của khách sạn, dùng rượu sâm banh với macarons. Trà chiều cho 2 người và sử dụng miễn phí bể bơi ngoài trời và phòng tập thể dục. Giá từ £ 565 cho hai người.

Nhung khach san xa hoa nhat London hinh anh

Những khách sạn xa hoa nhất London

0

London nổi tiếng là thành phố xa xỉ có mức sống và chi phí sinh hoạt cao trên thế giới. Những khách sạn hoàng gia ở đây vì thế cũng thể hiện rõ sự đẳng cấp như vẻ ngoài vốn có.

Khánh Trinh

Theo Thetravelmagazine

Bạn có thể quan tâm