HHVN 2020 đã đi được 2/3 hành trình. Là sản phẩm đồng hành cùng cuộc thi, trà mát gan Boganic góp phần hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giúp các thí sinh tích cực tập luyện, chuẩn bị cho các giải thưởng: Người đẹp thời trang, Người đẹp biển, Người đẹp du lịch, Người đẹp thể thao…
Trà mát gan Boganic góp phần tăng cường sức khỏe cho các thí sinh. |
Đại diện thương hiệu trà mát gan Boganic chia sẻ, thương hiệu này đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020 bởi ý nghĩa "chân - thiện - mỹ" không chỉ được thể hiện trong khuôn khổ cuộc thi, mà con lan tỏa rộng rãi tới xã hội.
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 là những cô gái vừa đẹp ở vẻ ngoài, sắc vóc, vừa toát lên sự khỏe mạnh, sức trẻ và tình yêu cuộc sống. Họ cũng là đại diện của trí tuệ, tài năng và tấm lòng nhân ái với mong muốn chia sẻ cùng xã hội, hướng đến sự công bằng, cùng phát triển. Đó là giá trị đáng quý mà thương hiệu và cuộc thi cùng hướng tới khi mang lại sức khỏe, cái đẹp, lan tỏa trách nhiệm xã hội đến cộng đồng.
Bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 còn toát lên sự khỏe mạnh, sức trẻ và tình yêu cuộc sống. |
Trà mát gan Boganic ra đời trong chiến lược phát triển sản phẩm đồng tâm, kế thừa thương hiệu thuốc bổ gan Boganic. Với vị ngọt thanh, hương mật ong tự nhiên, được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên đạt chuẩn GACP-WHO, trà có tác dụng giải khát, thanh lọc cơ thể, mát gan, hỗ trợ da dẻ mịn màng, ăn ngon, tiêu hóa tốt. Sử dụng trà mát gan trong chuỗi hoạt động của cuộc thi giúp các thí sinh giữ được năng lượng, sức khỏe và sự tươi tắn hàng ngày.
Trà mát gan Boganic được các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 yêu thích. |
Trong cuộc thi năm nay, trà mát gan Boganic cũng được đánh giá cao bởi tính nhân văn và trách nhiệm xã hội của sản phẩm. Nguồn dược liệu actiso làm nên trà Boganic được trồng và thu hái tại vùng cao Sa Pa, do bà con dân tộc Dao, H'Mong trồng. CTCP Traphaco đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật cho bà con, cam kết thu mua lá actiso, tạo công ăn việc làm, xóa nghèo bền vững cho người dân nơi đây.
Việc trà mát gan Boganic đồng hành cùng các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng lan tỏa công tác thiện nguyện, để mỗi người sử dụng sản phẩm cũng góp phần phát triển cộng đồng người dân tộc thiểu số, ủng hộ hàng Việt, đóng góp cho an sinh xã hội và bảo vệ môi trường.
Người H'Mông cắt lá actiso tại xã Sa Pả (huyện Sa Pa, Lào Cai). |
Trong thời dịch, nhờ kiên định với chiến lược phát triển bền vững, phát huy giá trị cốt lõi sẵn có, CTCP Traphaco nhanh chóng ứng phó để vượt qua nhiều thách thức, giúp thương hiệu được người tiêu dùng và khách hàng lựa chọn. Kết quả kinh doanh Traphaco quý III cho thấy doanh thu tăng 22,4%, lợi nhuận gộp tăng 23,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Lũy kế 9 tháng đầu năm, Traphaco đạt mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận lần lượt 11,4% và 32,5% so với cùng kỳ 2019.
Trà mát gan Boganic được bán rộng rãi tại Pharmacity, Long Châu, Bách hóa Xanh và các nhà thuốc trên toàn quốc. Để mua online, khách hàng truy cập traphacoshop.com hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18006612.
Bình luận