Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng diện áo lưới lộ nội y dạo phố cuối tuần

Nữ người mẫu gợi cảm chọn gu thời trang hiện đại, phóng khoáng và không ngần ngại để lộ thân hình sau lớp áo mỏng manh trong bộ ảnh mới.

Được biết đến là một trong những người mẫu có thể hình đẹp và gợi cảm, Trà Ngọc Hằng luôn biết cách phát huy thế mạnh của mình trong những bộ ảnh thời trang nóng bỏng và những clip âm nhạc chất lượng. Năm 2013, cô tạm ngừng các hoạt động ca hát để tập trung cho cơ sở kinh doanh và các dự án về thời trang.
Đặc biệt, sau một năm dành nhiều công sức cho việc xây dựng hình tượng người đẹp phong cách, Trà Ngọc Hằng rất chăm chút vẻ ngoài bằng những trang phục hàng hiệu đẳng cấp khi dự sự kiện, xuất hiện ở những buổi tiệc sang trọng của làng giải trí. Song song đó, cô còn dành nhiều thời gian học hỏi cách mix trang phục đường phố sành điệu như những ngôi sao quốc tế.
Luôn cập nhật những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hặng khiến người hâm mộ bất ngờ về sự thay đổi đáng khen ngợi của cô ở phong cách thời trang đời thường, phủi bụi, phóng khoáng.
Lợi thế ngoại hình đẹp, chiều cao nổi bật và làn da trắng giúp nữ người mẫu dễ dàng ứng dụng đa dạng phong cách thời trang từ nữ tính, dịu dàng đến phá cách, bụi bặm hay gợi cảm.
Trong dịp xuống phố cuối tuần vừa qua, nữ người mẫu tranh thủ ghi lại những hình ảnh đẹp có bối cảnh là khu phố hiện đại, sầm uất ở trung tâm quận 1.
Trà Ngọc Hằng cho biết, cô rất thích những chiếc áo sơ-mi trắng đơn giản, không in ấn, kết hợp cùng quần jeans ống baggy rộng hiện đại và cá tính. Và tất nhiên, cô luôn không quên mang bên mình những chiếc túi hàng hiệu ưa thích có giá trị đắt đỏ. Người đẹp sở hữu rất nhiều những mẫu túi thanh lịch của nhãn hàng Dior. Cô từng mang bên mình dòng sản phẩm trị giá hơn 5.000 USD này khi tham dự các sự kiện giải trí.
Quần yếm denim là một trong những xu hướng thời trang được nhiều người đẹp yêu thích trong thời gian vừa qua. Bắt kịp trào lưu đang thịnh hành, nữ người mẫu sắm cho mình khá nhiều mẫu thiết kế hiện đại của các thương hiệu bình dân như Zara, Top shop... Cô cho biết, để tạo phong cách thời trang đường phố chất thì chất liệu denim là yếu tố quan trọng làm nên vẻ phủi bụi, cá tính.
Người đẹp khá táo bạo khi kết hợp quần yếm với áo croptop gam màu đen. Phong cách vừa gợi cảm vừa tinh nghịch giúp cô khoe khéo vòng eo thon. Người đẹp nổi bật trên phố với hình ảnh hiện đại.
Mẫu túi xách Michael Kors cũng nằm trong danh mục phụ kiện yêu thích của nữ người mẫu. Chiếc túi có thiết kế mạnh mẽ, cá tính phù hợp với hình ảnh có phong cách ngổ ngáo.
Nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh thời trang trong mắt công chúng, Trà Ngọc Hằng dần ghi điểm cộng về gu thẩm mỹ cao. Năm 2014, cô hứa hẹn sẽ trở lại sân khấu âm nhạc. Cô đang chuẩn bị lên ý tưởng cho những sản phẩm sắp ra mắt trong dịp gần đây nhất.

Thủy Anh

Ảnh: Huy Bình
Trang điểm: Huấn

Bạn có thể quan tâm