Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Việt có street style cuốn hút nhất tuần qua

Đa phần các người đẹp Việt chọn gam màu nổi bật khi dạo phố, một số khác lại ưa thích sự nhã nhặn và tận dụng những gam màu trầm khá hiệu quả.

Thanh Hằng tiếp tục duy trì gu street style đáng nể của mình khi tham dự Tuần lễ thời trang London 2014. Siêu mẫu đến từ Việt Nam nổi bật giữa đường phố kinh đô thời trang với phong cách mùa thu ấm áp. Cô diện áo len mỏng, phối cùng chân váy và măng tô đồng gam màu trung tính.
Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà cũng diện trang phục gam mùa thu lãng mạn, áo hoa có điểm nhấn tua rua ở gấu áo khá lạ mắt, chân váy bút chì thanh lịch và kín đáo.
''Nữ hoàng nội y'' Ngọc Trinh nổi bật ở sân bay với trang phục tông màu sáng và thanh lịch. Cô có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng dàn mẫu công ty Venus và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
Ca sĩ Tóc Tiên cũng diện trang phục đậm chất mùa thu, áo khoác ngoài họa tiết ca-rô cá tính, boots hiện đại phù hợp với phong cách năng động, hiện đại của nữ ca sĩ gợi cảm.
Thu Minh cũng chọn gu thanh lịch với măng tô màu xám lông chuột rất thanh nhã, kết hợp cùng boots và mái tóc được cột cao năng động.
Á hậu Hoàng My chọn phong cách tinh nghịch với quần yếm và áo sơ-mi trắng. Người đẹp khỏe khoắn khi đang có buổi học ngoại hóa tại California, Mỹ.
Hot girl Chi Pu vẫn giữ phong cách năng động, dễ thương khi chuẩn bị ra phố. Nữ diễn viên Trở về diện quần jeans ống rộng áo len hồng và giày vải họa tiết in hoa tạo phong cách vừa hiện đại vừa ngọt ngào.
Gu thời trang street style của Hoàng Thùy nhận được nhiều khen ngợi từ tín đồ thời trang trong nước và một số tạp chí nước ngoài. Những ngày có mặt tại London để tham dự London Fashion Week, Hoàng Thùy liên tục thay đổi phong cách, cô chú trọng đến trang phục dạo phố và để lại những ấn tượng đáng khen ngợi.
Trang phục nhiều màu sắc giúp Hoàng Thùy nổi bật trên một góc phố, cô tự tin dạo phố và nghi lại những hình ảnh đẹp bên lề Tuần lễ thời trang London.
Ngay từ buổi đầu tiên, Hoàng Thùy đã tạo được sự khác biệt với phong cách thời trang đường phố cá tính và hiện đại.
Có mặt tại Việt Nam ngày 23/2, nữ người mẫu cá tính nổi bật ở sân bay với trang phục tối màu, mẫu áo do chính NTK Marjan Pejoski tặng riêng cho Hoàng Thùy khi kết thúc show diễn.
Trở về cùng ngày với Hoàng Thùy, Huyền Trang chọn phong cách tomboy ấn tượng với quần jeans ống baggy, áo thun thể thao cá tính. Sau chuyến đi đầy trải nghiệm, Huyền Trang tự tin hơn để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu.
Trà Ngọc Hằng nổi bật trên những con phố quận 1 với trang phục ôm sát, gợi cảm. Người đẹp luôn biết phát huy lợi thế vóc dáng quyến rũ kể cả khi cô mặc trang phục đời thường.
Nữ người mẫu da nâu Minh Triệu cá tính với sọc kẻ và jeans. Khuôn mặt thêm phần lạnh lùng với chiếc kính mát sành điệu.
Diệu Huyền khá nổi bật ở sân bay khi đáp chuyến bay đến Mỹ lưu diễn. Nữ người mẫu thu hút ánh nhìn với phong cách hiện đại, khỏe khoắn.
Người đẹp Thái Hà chọn phong cách thanh lịch và nhã nhặn với gam màu đen trắng, áo sơ-mi đơn giản kết hợp hài hòa cùng phụ kiện giày sọc kẻ và áo măng tô đồng màu rất ăn ý.
Tuần qua, Mai Phương Thúy cũng có chuyến du lịch nước ngoài, Hoa hậu Việt Nam xuất hiện ở sân bay với chiếc áo thun dáng dài. Cô tiếp tục lăng xê mốt giấu quần đang được nhiều người đẹp showbiz ứng dụng hiện nay.
Cặp chị em Yến Trang - Yến Nhi tiếp tục khiến các tín đồ thời trang xuýt xoa về phong cách street style tinh nghịch hiện đại, ảnh hưởng từ phong cách của các ngôi sao Hàn Quốc.
Cả hai mặc trang phục khá đồng bộ khi có dịp sánh bước cùng nhau. Trong khi Yến Trang rất nữ tính với chất liệu ren thì Yến Nhi mạnh mẽ, tomboy với cách phối nam tính.
Hai chị em Song Yến trẻ trung với trang phục hiện đại, đồng bộ về màu sắc, kiểu dáng.
Diễn viên Trương Nhi diện trang phục ấm áp khi có chuyến du lịch tại Hong Kong cùng người yêu là nhạc sĩ Lương Bằng Quang.
Maria Đinh Phương Ánh xì tin hơn với phong cách Mickey tinh nghịch. Cách phối trang phục và mũ ăn nhập với tổng thể giúp hình ảnh của nữ ca sĩ 29 tuổi trẻ trung hơn rất nhiều.
Kha Mỹ Vân phối trang phục khá đơn giản với vest và áo thun thông thường. Gương mặt cá tính giúp cô khá ấn tượng dù diện trang phục bình dân.
Người mẫu Phan Linh chuộng gu thời trang tomboy. Ngay cả khi tham dự sự kiện, cô cũng ứng dụng xu hướng này chứ không chọn thiết kế dạ hội lộng lẫy như nhiều mỹ nhân khác.
Người mẫu Huỳnh Nu chọn áo thun và short ngắn khi dạo phố ngày cuối tuần.
''Nữ hoàng nội y'' diện trang phục trẻ trung và nữ tính khi đi dạo trên đường phố Mỹ. Cô khá đơn giản với áo chấm bi, váy bút chì chất liệu denim hiện đại. 


Khánh Ly

Ảnh FBNV

Bạn có thể quan tâm