Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyết Lan bất cần và nổi loạn trên đường phố New York

Đó chỉ là ý tưởng trong bộ ảnh thời trang mới mà chân dài người Việt thể hiện, được đăng tải trên tạp chí Superior số tháng 10.

Mới đây, tạp chí Superior số tháng 10 vừa đăng tải những hình ảnh thời trang mới của á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu - Tuyết Lan, bộ ảnh mới có chủ đề ''Anti Social''. Tuyết Lan hóa thân với hình tượng một cô gái cá tính, thích nổi loạn và không theo các quy tắc xã hội. Hình ảnh được mô tả khéo léo nhằm giới thiệu phong cách thời trang cá tính và hơi hướng đường phố.
Tuyết Lan nhập vai khá đạt với khuôn mặt chứa đầy cảm xúc u phiền, cộng thêm yếu tố tóc, trang điểm giúp cô thể hiện thành công ý tưởng của ê-kíp sản xuất. Trang phục được kết hợp rất cá tính và mạnh mẽ. Xu hướng ánh đồng, ánh bạc kết hợp nổi bật hài hòa với phụ kiện giày.
Trên những con phố tại New York, Tuyết Lan nổi bật với phong cách street styles cá tính, mạnh mẽ.
Bộ ảnh thể hiện ý tưởng trang phục bụi bặm, pha lẫn cá tính. Một trong những cách mix trang phục đầy ngẫu húng, váy suôn phối giày thể thao, balo ánh đồng lấp lánh.
Phong cách mùa thu được nhấn nhá rõ nét với áo nỉ tay dài, yếu tố đính hạt pha lê lấp lánh.
Một chút nổi loạn với mái tóc của các tín đồ thời trang punky.
Xuyên suốt toàn BST là chất liệu ánh đồng, ánh bạc được nhấn nhá rất khéo léo. Cách kết hợp trang phục được các tín đồ punky yêu thích.
Áo khoác cá tính với kiểu dáng mang phong cách phủi bụi hòa hợp với trang phục gam màu đen cá tính.
Sau một thời gian gia nhập làng thời trang thế giới, Tuyết Lan ngày càng tiến bộ trong phong cách và biểu cảm. Cô dễ dàng biến hóa đa dạng với nhiều hình tượng. Năng lực thể hiện cảm xúc nhập vai giúp cô trở thành gương mặt châu Á đang được ưa chuộng tại thị trường Mỹ.
Khuôn mặt đậm chất châu Á của Tuyết Lan được nhiều nhiếp ảnh gia chọn lựa. Không dừng lại ở một hình mẫu cụ thể, chân dài người Việt liên tục biến hóa với sự đa dạng về hình ảnh và cảm xúc. Cô thể hiện thành công ý tưởng của ê-kíp thực hiện.
Tuyết Lan thể hiện thành công trong bộ ảnh mang ý tưởng ''Anti Social''.

Khánh Ly Ảnh: Brandon Andre

Bạn có thể quan tâm