Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng diện crop-top xuống phố ngày cuối tuần

Nữ người mẫu nổi bật trên phố với phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại kết hợp gữa áo crop-top đơn giản cùng chân váy xòe nữ tính, kèm áo thun giấu quần phá cách.

Nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ sành mốt về gu thời trang ngày càng tiến bộ, Trà Ngọc Hằng tích cực hơn trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân gắn liền với các xu hướng thời trang được giới trẻ yêu thích.
Mỗi dịp xuống phố, nữ người mẫu đều tranh thủ ghi lại hình ảnh mới của mình một cách tự nhiên nhất. Người đẹp dành sự quan tâm đặc biệt cho phong cách thời trang ngày cuối tuần, vì đây là dịp cô gặp gỡ bạn bè và người hâm mộ.
Với mỗi bộ ảnh mới dù đơn giản hay đậm chất nghệ thuật, Trà Ngọc Hằng đều bỏ nhiều công sức cho việc chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục cũng như concept.
Trà Ngọc Hằng cho hay, trước đây, cô thường chạy theo xu hướng gợi cảm nóng bỏng và nhận được sự quan tâm nhất định từ công chúng. Sau một thời gian được biết đến, nữ người mẫu sexy bắt đầu hướng hình ảnh đến sự tinh tế và sang trọng. Cô chủ yếu chọn những mẫu thiết kế theo kịp trào lưu và phù hợp vóc dáng.
Mốt áo thun giấu quần được Trà Ngọc Hằng ứng dụng khá ổn nhờ kiểu áo không quá ngắn, đi kèm là sọc kẻ hiện đại phù hợp với hình ảnh năng động, tự tin của người mặc.
Thời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng không còn thể hiện những hình ảnh bikini nóng bỏng, thay vào đó, cô chọn gu thời trang đường phố, hàng ngày để tạo dựng hình tượng thời trang ứng dụng và dễ gần hơn với công chúng.
Họa tiết động vật trở thành tiêu điểm xu hướng năm 2014. Từ đầu mùa xuân, họa tiết bướm đã tạo nên sự chú ý nhất định, cho đến mùa hè trào lưu này tiếp tục được người hâm mộ yêu thích.
Trà Ngọc Hằng tinh tế với cách phối tông màu. Tông đen tuyền của áo, giày, túi kết hợp ăn ý làm nổi bật chân váy nhiều màu sắc.
Họa tiết hoa li ti cũng nằm trong list xu hướng mùa xuân, nhưng cách sắp đặt có phần sáng tạo hơn. Thay vì được trải đều trên mặt vải như nhiều năm trước, hoa li ti của năm 2014 được sắp đặt ngẫu hứng tại một phần chân váy, eo váy hoặc một điểm nhấn nào đó.
Chân váy chất liệu vải dày cứng, được làm bồng. Hoa li ti tại vùng eo khá lạ mắt, tạo điểm nhấn cho set trang phục đơn sắc.
Phụ kiện túi xách Dior quen thuộc, là mẫu túi mà Trà Ngọc Hằng rất ưa thích, cô sở hữu 5 chiếc tương tự nhưng có màu sắc khác nhau.
Trang phục đơn sắc phù hợp mới mái tóc suôn dài nhẹ nhàng và thanh lịch.
Người đẹp gợi cảm thể hiện sự tinh tế với cách phối gam màu, giày được chọn có gam màu trắng đồng tông với áo.
Trà Ngọc Hằng cho biết, bên cạnh hình ảnh ca sĩ, cô còn tạo dựng tên tuổi gắn liền với hình ảnh thời trang. Dù dạo phố đời thường hay sành điệu khi dự tiệc, người đẹp đều chăm chút cho từ mẫu trang phục và phụ kiện mix cùng. Hiện tại, cô được đánh giá là một trong những người mẫu có gu thời trang street style ổn định.

Thủy Anh

Ảnh: Huy Bình

Bạn có thể quan tâm