Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng diện đồ đông nổi bật trên phố Hà thành

Nữ người mẫu Sài thành thu hút chú ý trên con phố trung tâm Hà Nội với set trang phục tông màu nóng bắt mắt.

Những ngày cuối năm 2014, Trà Ngọc Hằng bận rộn với những chuyến công tác tại Hà Nội. Tuần vừa qua, cô có mặt ở Thủ đô để gặp gỡ đối tác công việc và tham dự một số sự kiện được tổ chức tại đây. Tranh thủ thời gian rảnh, người đẹp ghi lại hình ảnh mới, cho thấy phong cách thời trang bắt mắt và trẻ trung.
Xuất hiện trên đường phố tại trung tâm Hà thành, chân dài làng mốt diện áo khoác Maxmara gam màu hồng rực rỡ, mix cùng áo len Valentino đồng màu, túi Hermes và giày boots cổ len ấm áp.
Diện trang phục mùa đông ấm với những gam màu nổi bật, người đẹp tự tin lướt phố.
Năm 2014 được cho là năm để lại nhiều dấu ấn đẹp của Trà Ngọc Hằng. Người đẹp không chỉ thành công trong hành trình gỡ mác danh hiệu sến sẩm mà còn tạo được những ấn tượng nhất định với gu thời trang tinh tế, sang trọng. Cô cũng được cho là tín đồ thời trang sành hàng hiệu chịu chi cho hình ảnh thời trang nhất trong năm.
Phát huy hình ảnh thời trang đang được đánh giá cao, Trà Ngọc Hằng tự hứa sẽ nỗ lực trong việc tập thể thao giữ dáng và duy trì hình ảnh thời trang tinh tế. Mỗi ngày, cô đều chăm chỉ cập nhật xu hướng thời trang thế giới qua tạp chí và sách báo.
Hình ảnh chân dài diện trang phục bắt mắt, trẻ trung được các tín đồ thời trang khen ngợi.
Mới đây, Trà Ngọc Hằng cũng vừa ra mắt MV nhạc dân ca quê hương mang tên Cánh nhạn chiều bay. Trong MV này, cô khoe được giọng hát dân ca ngọt ngào khiến người nghe bất ngờ.

Min An

Ảnh: Như Hoàn

Bạn có thể quan tâm