Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai đẹp Minh Luân dồn sức cho ca hát

Anh chàng điển trai đã từ bỏ nhiều dự án phim mới để dành thời gian cho công việc ca hát. Anh vừa ra mắt MV mới mang tên "Sau một vòng tay".

Bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 và dần khẳng định qua từng vai diễn thông các vai diễn trong các bộ phim Nhà có 5 nàng tiên, Vũ điệu đường cong, Anh em nhà bác sĩ, Đối mặt, Chạy chốn tình yêu, Trò chơi định mệnh, Quý bà lắm chiêu, Sau ánh hoàng hôn… nhưng niềm đam mê ca hát vẫn luôn ngự trị trong tâm trí anh.

Minh Luân chia sẻ: “Niềm đam mê ca hát đã trỗi dậy trong tôi khi khi làm diễn viên, nhưng tôi không cho phép mình “đứng núi này trông núi nọ”, tôi đã tập trung sức lực để tạo dựng cho mình một tên tuổi rồi mới nghĩ đến những hướng đi tiếp theo. Khi mà sự nghiệp diễn xuất đang ở độ chín, cũng là lúc tôi muốn thử thách mình ở một vị trí khác”.
Minh Luân.
Trong khoảng thời gian hơn 6 năm tham gia nghệ thuật anh vẫn âm thâm nuôi dưỡng niềm ước mơ của mình bằng cách tham gia các lớp học thanh nhạc thậm chí là thuê cả thầy giáo hướng dẫn riêng cho mình về rèn luyện kỹ thuật thanh nhạc. Trong suốt gần một năm qua, Minh Luân hạn chế nhận những vai diễn mới để tập trung hoàn thành việc học tập thanh nhạc, đồng thời chuẩn bị cho mình những kiến thức đầy đủ để có thể đến với con đường ca hát một cách chuyên nghiệp.

Cuối cùng, sau một thời gian chuyên tâm luyện thanh, tập vũ đạo Minh Luân chính thức cho ra mắt MV Sau một vòng tay. Đây được xem như màn "chào sân" của Minh Luân với khán giả cũng như mới thật sự tuyên bố việc lấn sân ca hát của mình.

Mặc dù đây là lần đầu tiên ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng trước đây anh đã dịp “thực tập” trên các sân khấu ca nhạc trong các chương trình lớn như Tôi là người chiến thắng, Gương mặt thân quen, Tình khúc vượt thời gian, Nhịp cầu tri âm, Bước chân hai thế hệ từ liveshow thứ 2 đến liveshow thứ 11.
Nhờ lợi thế về ngoại hình và gương mặt điển trai, chàng diễn viên được đánh giá cao về khả năng tỏa sáng trên sân khấu, tuy nhiên cũng vẫn có không ít e ngại về khả năng ca hát của anh. Trước những nghi ngờ này, Minh Luân thẳng thắn chia sẻ: “Là người miền Tây nên những ca khúc nhạc dân ca trữ tình đã ngấm và người từ nhỏ nên tôi rất tự tin khi chọn dòng nhạc dân ca trữ tình để làm hướng đi riêng cho mình. Tôi biết xuất thân từ một người diễn viên, chuyển sang ca hát kiểu gì cũng sẽ gặp những trở ngại ban đầu. Tuy nhiên tôi đang cố gắng và nỗ lực hết mình để giọng hát của mình ngày càng hoàn thiện hơn”.

Hiện tại anh đang tạm ngưng việc đóng phim để tập trung và lĩnh vực ca hát, sau MV này anh sẽ cho phát hành album Tình buồn gồm 9 ca khúc nhạc trữ tình và dân ca.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm