Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai đẹp Sơn Việt có nguy cơ bị loại ở 'Người giấu mặt'

Hai trong số ba cái tên Sơn Việt, Hồng Hạnh và Trish Lương sẽ phải nói lời tạm biệt ngôi nhà chung vào đúng ngày cuối cùng của năm 2013.

Vừa bước qua tuần quân sự với kỷ luật sắt và đòi hỏi nhiều nỗ lực, các thành viên trong ngôi nhà chung đã phải tiếp tục đối mặt với quãng thời gian căng thẳng sắp tới: đó là tuần loại kép đầu tiên với 3 cái tên bị đề cử.

Điều thú vị là “cuộc chiến” giữa hai tiểu đội Xanh và Đỏ tuần qua đã biến chuyển hoàn toàn cục diện trong ngôi nhà chung. Nhiều cặp “cạ cứng” đã quay lại đề cử lẫn nhau, trong khi nhiều mâu thuẫn được tháo gỡ và những mối quan hệ đan xen càng lúc càng phức tạp.

Điển hình là việc Minh Long dành đề cử cho nửa còn lại trong “cặp bài trùng lắm chiêu” của mình - Sơn Việt - vì thái độ ăn thua khi dẫn dắt tiểu đội đối thủ. Ngọc Trí cũng quyết định đề cử người chị thân thiết Trish Lương sau khi bị cướp tín vật trong tuần quân sự.

Dù là chị em thân thiết trong ngôi nhà chung nhưng Ngọc Trí đã đề cử loại Trish Lương.
Sự cố chấp và tinh thần quyết thắng của Sơn Việt trong tuần quân sự đã khiến anh bị "đồng đội" quay lưng.

Kết quả, Trish Lương trở thành cái tên nhận được nhiều đề cử nhất với 6 phiếu bầu. Sơn Việt và Hồng Hạnh mỗi người nhận 4 đề cử và cùng rơi vào vòng nguy hiểm.

Với 6 đề cử, Trish Lương lập kỉ lục trở thành thành viên đầu tiên nhận được đề cử từ tất cả các thành viên khác. Có vẻ như với bản tính hiếu thắng, Trish Lương vẫn ít nhiều khiến các thành viên không đồng tình. Cô còn bị chính tiểu đội trưởng Sơn Việt đánh giá là một “quả bom nổ chậm”. Dù vậy, sự thẳng thắn và chân thành vẫn giúp cô gái song tính này nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Dù đã gây được nhiều thiện cảm hơn nhưng Hồng Hạnh vẫn không thoát khỏi nhóm nguy hiểm bởi những biểu hiện có phần vô tư thái quá.

Trong khi đó, với vai trò chỉ huy, dù giành chiến thắng về cho tiểu đội Đỏ, nhưng Sơn Việt cũng phải “trả giá” bằng 4 đề cử từ 4 thành viên của tiểu đội Xanh. 

Hai trong số ba cái tên này sẽ phải nói lời chia tay với ngôi nhà chung trong đêm liveshow diễn ra vào đêm giao thừa 31/12. Đều là những gương mặt cá tính và có màu sắc riêng nên cuộc chia tay kép trong tuần tới chắc chắn sẽ đem đến nhiều tiếc nuối cho các thành viên còn lại cũng như khán giả.

Trish Lương - Sơn Việt - Hồng Hạnh: 3 cái tên rơi vào vòng nguy hiểm ở tuần này.

Ảnh siêu hài hước của 2 đội trưởng trong 'Người giấu mặt'

Minh Long và Sơn Việt chính là 2 anh chàng mang lại nhiều tiếng cười nhất cho ngôi nhà chung.

H.G Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm