Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai đẹp The Men giảm 5kg để quay MV mới

Nhóm quyết tâm giảm cân để xuất hiện trước công chúng một cách hoàn hảo nhất.

Sau chuyến lưu diễn khắp các tỉnh thành trong cả nước, The Men ngay lập tức bắt tay thực hiện MV mới mang tên Cho tim mình lý do. Đây là ca khúc do Việt Huê (bạn gái trưởng nhóm Lê Hoàng) viết lời và được Đào Trọng Thịnh phối nhạc. Lê Hoàng cho biết anh và nhóm quyết định tung ca khúc trong thời điểm này để đánh dấu kỷ niệm 3 năm quen nhau của anh và cô bạn gái hot girl.

Để có vóc dáng đẹp trong MV Cho tim mình lý do, Lê Hoàng và Tiến Dũng phải tích cực giảm cân trong thời gian ngắn.

Để thực hiện MV Cho tim mình lý do, 2 thành viên nhóm The Men đã thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt cũng như thường xuyên tập gym để có thể giảm được 5kg trong thời gian ngắn. 

The Men cho biết: "Tuy thân hình ngoài đời 2 thành viên của nhóm đã rất ổn nhưng khi lên hình sẽ trở nên mập hơn bình thường. Chính vì điều đấy, nhóm quyết tâm giảm cân để có thể xuất hiện trước công chúng một cách hoàn hảo nhất".

Trailer MV mới của nhóm The Men.

Gần đây, The Men thu hút sự chú ý của khán giả bởi những sản phẩm âm nhạc chất lượng được tung liên tiếp trong thời gian ngắn. Để giữ sức hút của mình, sắp tới The Men sẽ giới thiệu đến với khán giả những dự án mới toanh và gần đây nhất sẽ là album nhạc dance đánh dấu sự đổi mới trong âm nhạc của nhóm.






Một số hình ảnh hậu trường.

Thiên Phong

Bạn có thể quan tâm