Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai đẹp vây quanh Phạm Băng Băng

Sau thành công của bộ phim bi "Hai lần lộ diện", Phạm Băng Băng quyết định "thay đổi không khí" với tác phẩm hài "Đêm vui bất ngờ" đóng chung với nhiều trai đẹp.

Trai đẹp vây quanh Phạm Băng Băng

Sau thành công của bộ phim bi "Hai lần lộ diện", Phạm Băng Băng quyết định "thay đổi không khí" với tác phẩm hài "Đêm vui bất ngờ" đóng chung với nhiều trai đẹp.

Phạm Băng Băng vui sướng khi đứng cạnh ba trai đẹp.

Điều khiến nàng hầu Kim Tỏa trong Hoàn Châu cách cách cảm thấy thích thú khi tham gia bộ phim Đêm vui bất ngờ là phim trường ngày nào cũng đông vui, ồn ào và đặc biệt là được diễn chung, nhìn ngắm ba anh chàng diễn viên đẹp ngời ngời gồm Lý Trị Đình, Daniel Henney và Tưởng Kinh Phu.

Được thực hiện bởi nữ đạo diễn Kim Y Manh (từng rất thành công với Mỹ nhân đại chiến, là nữ đạo diễn Hoa ngữ đầu tiên có phim đạt doanh thu vượt ngưởng 100 triệu Nhân dân tệ), bộ phim Đêm vui bất ngờ kể lại cuộc hành trình đi tìm tình yêu của Mễ Tuyết - một cô gái xinh đẹp, tài năng nhưng lỡ thì và… đang ế. Sau một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, đầy màu sắc, Mễ Tuyết gặp gỡ ba chàng trai với ba tính cách khác nhau. Để có thể chọn được "lang quân như ý", cô đã bắt đầu cuộc phiêu lưu ái tình bằng cách hẹn hò với họ. Rất nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra trong những cuộc hẹn này.

Kim Y Manh (giữa) là nữ đạo diễn Hoa ngữ đầu tiên có phim đạt doanh thu trên 100 triệu Nhân dân tệ (gần 16 triệu USD).

Đêm vui bất ngờ không phải là bộ phim hài đầu tiên Phạm Băng Băng tham gia, song với cô, đó thật sự là tác phẩm thư giãn nhất, vui nhất từ trước đến nay. Cô chia sẻ: "Mỗi sáng, tôi đến phim trường với tâm trạng đầy phấn chấn vì nhân vật Mễ Tuyết rất lạ, rất ngộ. Không những thế, mỗi ngày, tôi còn được làm việc trong một bầu không khí lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười, vừa đóng phim vừa được nhìn ngắm trai đẹp".

Cảnh sinh nhật hoành tráng và đầy màu sắc của Mễ Tuyết (Phạm Băng Băng đóng), nơi bắt đầu cuộc hành trình di tìm tình yêu của một cô gái lỡ thì.

Nhận xét về Lý Trị Đình, Phạm Băng Băng cho biết: "Đó là một anh chàng hài hước, biết cách làm cho người khác cười. Sau phim này, trán tôi có thêm vài vết nhăn vì những trò hề của Lý Trị Đình". Với nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Daniel Henney, cô dành hết lời khen: "Tôi đã xem các phim Daniel Henney đóng nhưng không ngờ ngoài đời anh ấy đẹp trai đến như vậy. Nhân vật của Daniel Henney cũng là mẫu đàn ông mà Mệ Tuyết mơ ước". Riêng với Tưởng Kinh Phu - ngôi sao mới nổi từ bộ phim truyền hình Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân, Phạm Băng Băng xem như em trai: "Chúng tôi có thể ngồi nói chuyện hàng giờ đồng hồ vẫn không chán. Cậu ấy là một chàng trai hết sức tình cảm, đáng yêu".

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm