Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai đẹp yêu chó 'đốn tim' hàng triệu chị em

Chàng người mẫu nam điển trai yêu thú cưng - Nick Bateman hiện là hiện tượng trên mạng xã hội.

Trai đẹp và những chú cún cưng luôn khiến các cô gái thich thú. Đó là lý do tại sao chàng người mẫu Nick Bateman lại trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. 
Nick Bateman có tên đầy đủ là Nicholas Yunge-Bateman. Anh sinh năm 1986 tại Burlington Ontario, Canada. Nick có khuôn mặt đẹp, chiều cao 1,89 m, thân hình cường tráng với cơ bụng 6 múi, ánh mắt ấm áp.  

Thầy giáo thể dục Hà thành điển trai, có thân hình 6 múi

Nguyễn Tiến Huy hiện là huấn luyện viên thể hình. Ngoài cơ thể săn chắc, anh còn thu hút người đối diện nhờ gương mặt nam tính.

Không thực sự là cái tên nổi bật trong làng mẫu nam nhưng Nick Bateman lại được xem như hiện tượng mạng xã hội thực sự ấn tượng. Nick có lượng theo dõi thuộc hàng đông nhất trong giới mẫu nam trên Instagram.
Thành lập được hơn 2 năm nhưng hiện tại trang Instagram của anh đã có tới 3 triệu người theo dõi, bỏ xa hàng loạt chân dài đình đám như mẫu nam kiếm nhiều tiền nhất thế giới Sean O'Pry (360.000 người theo dõi) hay Tyson Beckford (380.000), David Grandy (310.000)...
Hai yếu tố chính khiến Nick Bateman trở thành ngôi sao mạng xã hội đó là ngoại hình hoàn hảo như nam thần và thường xuyên chụp ảnh âu yếm những chú chó. Hình ảnh chàng mẫu nam lực lưỡng đối xử thân thiện vớingười bạn bốn chân gây được rất nhiều thiện cảm. Nhờ vậy, fan của Nick không chỉ có các cô gái mà còn cả nam giới, dù không đông đảo bằng. 
Chàng mẫu nam quyến rũ này từng chia sẻ cách để biến mình thành hiện tượng mạng xã hội. Anh biết người khác thích gì ở mình và tận dụng điều đó. 
"Tôi luôn khiến Instagram của mình như show truyền hình thực tế. Tôi chắc chắn rằng mình đăng ảnh đều đặn mỗi ngày để người ta có thể nhìn thấu cuộc sống sinh hoạt của tôi. Kể cả khi tôi tập luyện, nghỉ ngơi cùng cún cưng, hay đi nghỉ mát, tôi đều chia sẻ thứ gì đó để người ta biết tôi đang làm gì" - Nick cho biết.
Là người mẫu, cuộc sống của Nick không nhàm chán như mọi người tưởng. Anh có nhiều thú vui và sẵn sàng chia sẻ niềm hạnh phúc với các fan thông qua những bức ảnh được cập nhật đều đặn. Thực tế, nếu chỉ đẹp, có lẽ Nick không hút người hâm mộ đến vậy. Điều quan trọng là những gì xoay quanh anh đều khá sinh động và lý thú. 

Cô giáo xinh đẹp có cơ bụng 6 múi

Kang Hyun Kyung - huấn luyện viên thể dục người Hàn - hiện nổi tiếng trên mạng nhờ có gương mặt xinh, cùng thân hình săn chắc.

http://danviet.vn/dep/trai-dep-yeu-cho-don-tim-hang-trieu-chi-em-593205.html

Theo Thu Hương/Báo Dân Việt

Bạn có thể quan tâm