Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trại hè độc đáo tại Vinpearl Land

Trại hè Vinpearl Land là hình thức trại hè mới mẻ tại Hà Nội và Hạ Long, mang tới cho phụ huynh lựa chọn độc đáo cùng những trải nghiệm không thể quên với các bé.

Trại hè này xây dựng dựa trên đặc trưng của mỗi điểm Vinpearl Land Times City, Vinpearl Land Royal City và Vinpearl Land Hạ Long. Mỗi đại diện sẽ mang tới một sắc màu riêng, góp phần tạo nên một chương trình hấp dẫn và hiệu quả cho mùa hè của bé.

Đầu tiên, mô hình trại hè tại VinKE - Vinpearl Land Times City sẽ tạo cơ hội để các bé trải nghiệm, học tập và thực hành trong môi trường thực tế. Trại hè đưa ra các chủ đề chuyên sâu liên quan đến một số ngành nghề chính trong xã hội như y tế, an ninh, thời trang và ẩm thực. Với ngành an ninh, bé sẽ tập làm cảnh sát giao thông, cảnh sát hình sự, lính cứu hỏa…, từ đó tạo dựng thói quen, ý thức tích cực cùng ý chí mạnh mẽ. 

Các bé sẽ thử làm lính cứu hỏa khi học về ngành an ninh.
Các bé sẽ thử làm lính cứu hỏa khi học về ngành an ninh.

Tiếp xúc với nghề bác sĩ không chỉ giúp bé hiểu được giá trị của việc cứu người, chăm sóc người bệnh, mà còn học cách quan tâm tới người khác và tự chăm sóc bản thân. Tương tự, khi học về thời trang hay ẩm thực, các em sẽ bộc lộ năng khiếu của chính mình. 

Trong mỗi chủ đề lớn, bé sẽ gặp gỡ chuyên gia của từng lĩnh vực và quan sát công việc thực tế của những ngành nghề. VinKE đã kết nối với bệnh viện VinMec, công ty thời trang VinFashion… và nhiều đơn vị khác để mang đến trải nghiệm này cho các em. Bên cạnh việc đào tạo về kiến thức và kỹ năng, trại hè còn tổ chức nhiều hoạt động thể chất bổ ích để bé chơi và vận động thỏa thích cùng một chế độ dinh dưỡng khoa học. Cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi con cho đội ngũ hướng dẫn viên và phụ trách viên tận tâm, tràn đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm tại đây. 

Những đầu bếp nhí đang thử tài làm bánh.
Những đầu bếp nhí đang thử tài làm bánh.

Trại hè tại Vinpearl Land Royal City lại có phong cách hoàn toàn khác. Là tổ hợp vui chơi giải trí, có cả công viên nước, sân trượt băng, bowling..., chương trình trại hè tại đây mang đến chuỗi lớp học đào tạo kỹ năng và thể thao, trượt băng, hockey hay bowling, giúp bé nâng cao thể chất và tinh thần. 

Lớp học trượt băng nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật cho bé.
Lớp học trượt băng nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật cho bé.

Chuỗi các lớp kỹ năng này không chỉ rèn luyện thể lực mà còn giúp bé xây dựng bản lĩnh mạnh mẽ, bạo dạn, hiểu biết, sẵn sàng cho mọi thử thách. Việc tiếp cận những bộ môn thể thao từ khi còn nhỏ còn giúp nuôi dưỡng đam mê và ước mơ sau này cho bé.

Lớp học hockey với sự hướng dẫn tận tình chuyên nghiệp của các huấn luyện viên nước ngoài.
Lớp học hockey với sự hướng dẫn tận tình chuyên nghiệp của các huấn luyện viên nước ngoài.

Tại thành phố biển Hạ Long, mô hình trại hè của Vinpearl Land Hạ Long sẽ kết hợp giữa Vinpearl Land Times City và Vinpearl Land Royal City. Bé vừa trải nghiệm các chương trình nghề nghiệp theo chủ đề, vừa tham gia khóa học trượt băng hay hockey để rèn luyện kỹ năng. Đặc biệt, phụ huynh cũng có thể tham gia và đồng hành cùng các em trong quá trình xây dựng những kỹ năng đầu đời. Các lớp đều do những huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm trong nước và quốc tế giảng dạy.

Bơi lội là kỹ năng vô cùng thiết yếu và quan trọng dành cho bé.
Bơi lội là kỹ năng vô cùng thiết yếu và quan trọng dành cho bé.

Chương trình trại hè Vinpearl Land chia nhỏ theo chủ đề, kỹ năng và khai giảng liên tục để phù hợp với quỹ thời gian của mỗi gia đình. Phụ huynh có thể lựa chọn cho bé tham gia tất cả hoặc chỉ một vài chủ đề, kỹ năng.

Vinpearl Land Times City:

- Chủ đề: bé tập làm bác sĩ, cảnh sát Việt Nam, ngôi sao thời trang, thực phẩm và nấu ăn

Vinpearl Land Royal City:

- Kỹ năng:  bơi lội,  bowling, trượt băng và hockey

Vinpearl Land Hạ Long:

- Chủ đề: giấc mơ tương lai cho bé

- Kỹ năng: trượt băng và hockey

Tham khảo chi tiết nội dung chương trình, lịch học và học phí tại http://vinpearlland.com/vi/events.

Hình thức đăng ký: đăng ký trực tiếp tại quầy lễ tân các khu vui chơi giải trí của Vinpearl Land.

Hotline:

- Vinpearl Land Royal City: 0988 690 808

- Vinpearl Land Times City: 0989 359 922

- Vinpearl Land Hạ Long: 0906 218 618

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm