Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm đón năm mới tại khách sạn cao nhất Đông Nam Á

Đón năm mới tại Vinpearl Luxury Landmark 81, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ và thưởng thức những bữa tiệc đặc sắc từ đầu bếp nổi tiếng.

Vinpearl anh 1

Tọa lạc trên những tầng cao nhất của Landmark 81, khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 sẽ mang đến cho du khách một dạ tiệc đón năm mới độc đáo. Đây là một trong những địa điểm hoàn hảo để chiêm ngưỡng khung cảnh pháo hoa rực rỡ từ công viên bờ sông và nóc hầm Thủ Thiêm.

Vinpearl anh 2

Từ tất cả phòng nghỉ trong khách sạn Vinpearl Luxury Landmark81, du khách đều có thể thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh thành phố trên độ cao hàng trăm mét. Tại đây, du khách được cảm nhận một TP.HCM thật khác với cảnh sắc phồn hoa, hòa quyện với sông Sài Gòn thanh bình, uốn quanh.

Vinpearl anh 3

Bên cạnh đó, đêm tiệc đón năm mới của khách sạn còn quy tụ chuỗi hoạt động giá trí sôi nổi tại 8 nhà hàng, quán bar. Du khách được tận hưởng không khí lễ hội với những màn trình diễn âm nhạc kết hợp ánh sáng ấn tượng. Tại Far East Lounge, ice-bar độc đáo, pearl club quyền năng…, du khách có thể thả mình trong những giai điệu chào năm mới, nhâm nhi ly cocktail giao thừa yêu thích.

Vinpearl anh 4

Với những tín đồ ẩm thực, nhà hàng Oriental Pearl là nơi không thể bỏ qua khi đến Vinpearl Luxury Landmark 81. Nơi đây sở hữu thực đơn đặc sắc với nhiều món ăn trứ danh như phở “chọc trời” với sự kết hợp giữa công thức phở Thìn 13 Lò Đúc truyền thống cùng các nguyên liệu thượng hạng như bò Wagyu nướng muối mắc khén, kem phở chân mây...

Vinpearl anh 5

Trong không gian sang trọng và lấp lánh ánh đèn, Vinpearl Luxury Landmark 81 trở nên lộng lẫy, thơ mộng hơn khi được nhuộm bởi ánh hoàng hôn rực rỡ. Điều tuyệt vời nhất lúc này là được thong dong thưởng trà, nếm bánh với tiệc buffet “Trà chiều hoàng hôn 81”. Vị bánh ngọt - mặn chuẩn phong cách Anh Quốc tại đây được kết hợp hài hòa với hương trà tinh tế.

Vinpearl anh 6

Đặc biệt vào tối 31/12, thực khách sẽ được thưởng thức tiệc buffet đến từ Tổng bếp trưởng Lê Trung tại nhà hàng Oriental Pearl. Theo đại diện khách sạn, tiệc buffet đón năm mới mang ý nghĩa sung túc, ấm no với hàng trăm món ngon như tôm hùm Alaska, cá hồi Nauy nguyên con ủ muối xạ hương, bò Wagyu nguyên tảng nướng chấm sốt vang, heo sữa quay nguyên con nhồi cơm chiên Bồ Đào Nha… Tiệc buffet này có giá trọn gói là 3 triệu đồng/khách.

Vinpearl Luxury Landmark 81

Tiệc cocktail đếm ngược đón giao thừa có giá từ 1,2 triệu đồng/khách và tiệc buffet hải sản thượng hạng đón năm mới chỉ từ 3 triệu đồng/khách. Nếu chọn nghỉ dưỡng staycation tại Vinpearl Luxury Landmark 81, du khách sẽ sở hữu ngay một đêm nghỉ dưỡng và bữa sáng năm mới với chi phí từ 2,43 triệu đồng/phòng/đêm.

Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập website www.vinpearl.com, fanpage Vinpearl hoặc liên hệ hotline 1900232389 (#3).

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm