Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Trải nghiệm gì ở Hà Nội trong mùa thu này?

Nếu có gì để nhớ về Hà Nội, mùa thu là một trong số đó. Ai từng trải nghiệm mùa thu ở đây hẳn đều không thể quên những tia nắng nhẹ dịu, cơn gió mát nâng niu cảm xúc.

Samsung anh 3

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từng viết: “Hà Nội mùa thu, mùa thu Hà Nội, mùa hoa sữa về thơm từng ngọn gió, mùa cốm xanh về, thơm bàn tay nhỏ, cốm sữa vỉa hè, thơm bước chân qua”. Bởi vậy ở Hà Nội vào dịp này, đừng quên tự “thưởng” cho mình một ngày thật thảnh thơi để nhâm nhi một cốc cà phê, nhấm nháp chút cốm tươi và đọc cuốn sách mình yêu thích.

Samsung anh 6

Mùa thu này, nếu muốn đắm chìm trong không gian công nghệ kết hợp dấu ấn văn hóa thủ đô xung quanh khu vực hồ Tây, du khách có thể ghé thăm cửa hàng Samsung West Lake tại Lotte West Lake (quận Tây Hồ, Hà Nội) vừa khai trương.

Samsung anh 25

Cửa hàng Samsung West Lake là cột mốc của Samsung trong việc thiết lập trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho người dân Hà Nội. Ông Lee Chung Lyong - Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina - chia sẻ: “Samsung West Lake là bước tiến quan trọng tiếp theo của Samsung trong chiến lược mở rộng ra toàn quốc nói chung và hiện diện sâu sắc trong đời sống người Hà Nội nói riêng. Chúng tôi mong muốn thiết lập nên các chuẩn mực mới về trải nghiệm mua sắm cao cấp hàng đầu, nhằm bắt kịp kỳ vọng ngày càng thay đổi của khách hàng. Ngoài không gian tương tác sản phẩm sống động, chúng tôi còn kỳ vọng mang đến hành trình khám phá trọn vẹn nhất về cách mỗi công nghệ được sinh ra và đi vào phục vụ cuộc sống cho người dùng thủ đô”.

Tú Lan - Lan Khuê

Bạn có thể quan tâm