Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm hè sôi động tại Festival biển NhaTrang 2017

Festival biển Nha Trang với chủ đề “Mở rộng vòng tay bè bạn” sẽ diễn ra từ 10/6 đến 13/6 tại tháp Trầm Hương - Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, với nhiều hoạt động thú vị.

Năm 2015, sự kiện đã thu hút sự hàng triệu người dân địa phương và du khách. Với những nét đổi mới cùng các hoạt động phong phú, đặc sắc hơn, Festival biển Nha Trang 2017 hứa hẹn thành công vang dội.

vien chong nang toan than Beasun anh 1
Festival Biển Nha Trang thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.

Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 sẽ có sự tham gia của các đoàn nghệ thuật đến từ Tây Ban Nha, Nga, Hàn Quốc, Pháp, Australi… với khoảng 50 hoạt động thuộc các lĩnh vực: biểu diễn nghệ thuật, triển lãm, thể thao, du lịch, giáo dục, ẩm thực, thương mại.

Theo ban tổ chức, điểm mới của Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 là những thay đổi trong cách dàn dựng, tăng tính tương tác để công chúng tham gia vào lễ hội; tăng các hoạt động đồng hành mang tính cộng đồng.

vien chong nang toan than Beasun anh 2
Chương trình có nhiều điểm mới, đa dạng và hấp dẫn.

Tổng dự toán Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 vào khoảng 28 tỷ đồng. Đến nay, các nhà tài trợ đã cam kết tài trợ gần 18 tỷ đồng, số còn lại sẽ chi từ nguồn ngân sách của tỉnh và các địa phương, đơn vị sự nghiệp của tỉnh.

Ngoài lễ khai mạc, bế mạc long trọng, festival sẽ gồm nhiều chương trình, hoạt động đặc sắc như: lễ hội bia, cuộc thi làm phim quảng bá biển Nha Trang, cuộc thi nấu ăn gia đình The Family Taste - Để cuộc sống được tỏa sáng hay các màn biểu diễn nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi.

vien chong nang toan than Beasun anh 3
Festival biển Nha Trang 2017 với chủ đề “Mở rộng vòng tay bè bạn”.

Ngoài ra, du khách có thể hòa mình vào các trò chơi trên biển, thỏa sức khám phá bản thân, giao lưu kết nối bạn bè với hoạt động Beach Activations.

Beach Activations diễn ra vào 8h-10h ngày 10, 11/6 với các phần thi hấp dẫn. Du khách sẽ được hòa mình vào điệu nhảy flashmob trẻ trung, trải nghiệm cảm giác mới lạ với Đường trượt nước khổng lồ, ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ tại hoạt động Sáng tạo cùng bé, Tự tin tỏa sáng, Selfie cùng biển Nha Trang.

 
vien chong nang toan than Beasun anh 4

Tài trợ chính thức cho hoạt động Beach Activations là viên chống nắng toàn thân Beasun sản xuất tại Mỹ. Với thành phần chính là chiết xuất dương xỉ kết hợp với các chiết xuất thảo dược, vitamin (A, C, D, E, B2) và khoáng chất, viên uống chống nắng Beasun  bổ sung các chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi tia cực tím (UVA, UVB).

Để biết thêm thông tin chi tiết về Beach Activations, độc giả liên hệ: (84-4) 3936 4552 hoặc truy cập fanpage Tưng bừng "quẩy" nắng.

Gọi 1900.1259 hoặc truy cập beasun.vn để tìm hiểu về viên uống chống nắng toàn thân Beasun.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm