Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm hè sôi động tại 'Ngày hội học sinh toàn cầu'

Ngày 4/6 tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, “Ngày hội học sinh toàn cầu” sẽ được tổ chức nhằm mang đến cho học sinh từ mẫu giáo đến THPT và phụ huynh không gian hè sôi động.

Đây là một tin vui cho giới trẻ thành phố Vũng Tàu vì ngoài ưu đãi vào cửa miễn phí, giới trẻ còn được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn và học bổng trị giá đến 15 triệu đồng.

Chơi cùng thần tượng, nhận quà hấp dẫn

“Ngày hội học sinh toàn cầu” diễn ra từ 8h đến 20h ngày 4/6 hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động thú vị và bổ ích cho giới trẻ: khám phá tính cách, viết cây ước mơ tương lai, giao lưu với những nghệ sĩ nổi tiếng, gặp gỡ thần tượng và các chuyên gia giáo dục cao cấp. Chương trình ca nhạc có sự tham gia của ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi, nhóm 365, Đăng Nguyên Gobi, nhóm nhảy hiện đại MTE với những tiết mục trình diễn hấp dẫn.

Ngay hoi hoc sinh toan cau cua UKA anh 1
Ngay hoi hoc sinh toan cau cua UKA anh 2

Đặc biệt, khách tham dự sẽ có cơ hội giao lưu với Võ Tường An - cô gái đạt chuỗi học bổng từ 12 trường đại học tốt nhất thế giới trong talkshow “Chắp cánh ước mơ sinh viên toàn cầu”. Tường An sẽ chia sẻ bí quyết học tập để đạt thành tích cao của mình.

Ngay hoi hoc sinh toan cau cua UKA anh 3

Võ Tường An sẽ chia sẻ kinh nghiệm học tập đạt thành tích cao tại “Ngày hội học sinh toàn cầu”

.

Talkshow còn có sự tham gia trao đổi của ông Lim Hwee Melvyn - Giám đốc Hội đồng khảo thí quốc tế Cambridge khu vực, ông Timothy Lacey - Giám đốc học vụ chương trình quốc tế, đại diện trường quốc tế Học viện Anh quốc (UKA) và nhà thiết kế Sỹ Hoàng. Nội dung talkshow sẽ xoay quanh các vấn đề: phát triển tiềm năng trí tuệ của trẻ trong giai đoạn vàng 0-6 tuổi; lứa tuổi tốt nhất để bắt đầu học tiếng Anh; cùng con định hướng tương lai; cách thức chuẩn bị cho con trở thành sinh viên toàn cầu.

Gieo ước mơ, gặt bản lĩnh

Nhiều hoạt động thú vị, mới lạ khác cũng đang chờ đón giới trẻ thành phố biển. Đó là các chương trình: lạc vào Vương quốc Anh - nơi trẻ em có cơ hội trải nghiệm không gian cổ tích cùng những mô hình lâu đài, tháp đồng hồ Big Ben - đặc trưng quen thuộc của Vương quốc Anh, những kỵ sĩ dũng mãnh và cỗ xe bí ngô thần kỳ. Trẻ sẽ thể hiện năng khiếu nghệ thuật bằng trò chơi tô mặt nạ cho những nhân vật nổi tiếng của thế giới trẻ thơ. Ngoài ra, các trò chơi “Đuổi hình bắt chữ”, “Rung chuông vàng” cũng hứa hẹn mang lại không gian giải trí vui tươi, đầy tính giáo dục cho trẻ.

“Ngày hội học sinh toàn cầu” cũng sẽ là nơi gieo ước mơ cho trẻ bắt đầu ngay từ giai đoạn mầm non. Trẻ sẽ viết ước mơ của mình trên những khung giấy đầy sắc màu để tạo thành cây mơ ước. Ước mơ là tiền đề của những mục tiêu và một trong những bước quan trọng đầu tiên để đạt được mục tiêu là viết ra giấy. Vì thế, cây mơ ước là một dấu ấn có ý nghĩa trong ngày hội sôi động này.

Khu vực học sinh toàn cầu giúp trẻ có cơ hội khám phá sở thích, thế mạnh và nhận diện tính cách của chính bản thân mình. Từ đó giúp trẻ định hướng con đường học tập và nghề nghiệp phù hợp. Vòng quay may mắn mang lại cơ hội cho tất cả bạn trẻ tham dự với nhiều quà tặng thú vị. Các bé còn được chụp ảnh với quyển từ điển Oxford khổng lồ - bạn thân thiết không thể thiếu của người học tiếng Anh.

Tại ngày hội, lần đầu tiên hình ảnh ngôi trường quốc tế Học viện Anh Quốc (UKA) - với chương trình học được thiết lập theo chuẩn đầu ra của Bộ GD&ĐT và Hội đồng khảo thí Cambridge Anh Quốc sẽ được giới thiệu đến toàn thể phụ huynh và các học sinh. UKA mang đến nhiều học bổng để trẻ có cơ hội học tại môi trường giáo dục quốc tế chuẩn Anh đầu tiên tại Bà Rịa Vũng Tàu.

"Ngày hội học sinh toàn cầu" do Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) và hệ thống trường quốc tế Học viện Anh Quốc (UKA) tổ chức.

Hệ thống trường quốc tế Học viện Anh Quốc (UKA) là hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG). UKA - học viện chuẩn Anh quốc đầu tiên tại Bà Rịa Vũng Tàu cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc thông qua sự kết hợp giữa chương trình giáo dục Anh ngữ quốc tế Cambridge với chương trình giáo dục của Bộ GD&ĐT và chương trình kỹ năng sống, giá trị sống. UKA là hệ thống trường liên cấp mầm non, tiểu học và trung học.

UKA cam kết chuẩn đầu ra. Học sinh có khả năng hội nhập môi trường học tập quốc tế, được phát triển theo triết lý giáo dục nhân bản, đào tạo học sinh trở thành con người hoàn thiện, có tâm sáng, trí tuệ cao, thực hành tốt, sức khoẻ tốt.

Website: ukacademy.edu.vn

Hotline: 01222 666 989.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm