Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm mê cung kinh hoàng với phim 'Mr. Jones'

Bộ phim kinh dị được dựng theo phong cách "found footage" - sử dụng những đoạn phim có thật được tìm thấy để làm sườn cho nội dung nhằm tăng tính chân thực, thuyết phục người xem.

Bộ phim được thực hiện dưới sự hợp tác của nhà sản xuất Ross M. Dinerstein và nhà biên kịch, đạo diễn Karl Mueller với sự tham gia của các diễn viên Jon Foster, Sarah Jones và Mark Steger.

Câu chuyện bắt đầu khi cặp tình nhân trẻ Penny và Scott cùng chuyển đến một ngôi nhà bỏ hoang tách biệt tại một vùng quê vắng vẻ nhằm giúp Scott lấy lại cảm hứng sáng tạo. Nhưng ý định thực hiện một video về phong cảnh thiên nhiên của họ đã sớm bị thay thế bằng những giờ phút kinh hoàng khi hai người tìm thấy một mê cung bí mật cất giấu những món đồ khủng khiếp của nhân vật Mr. Jones.

Cao trào được đẩy lên tới đỉnh điểm khi hàng loạt sự kiện và hiện tượng bí ẩn xảy ra xung quanh ngôi nhà, cùng lúc Scott và Penny phải chiến đấu trong tuyệt vọng để chống lại một thế lực đen tối đang tìm cách trừ khử họ. 

Những bộ phim dinh dị thường không tốn quá nhiều kinh phí thực hiện như các bộ phim bom tấn hành động, giả tưởng song lại đem về doanh thu và lợi nhuận đáng kể cho các hãng phim. Khán giả luôn thích đến rạp để trải nghiệm cảm giác mạnh cùng những câu chuyện rùng rợn mới nhất. Và Mr. Jones hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem một mê cung những nỗi kinh hoàng khi thưởng thức bộ phim. 

Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/6. 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm