Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm mô hình luyện tập một kèm một cho người mới bắt đầu

Gym là môn thể thao lý tưởng để thay đổi vóc dáng và cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên đối với người mới, việc tự luyện tập có thể sẽ không mang lại hiệu quả cao.

Luyện tập cùng huấn luyện viên cá nhân (HLV), bạn sẽ dễ dàng đạt được kết quả mong muốn cũng như giảm thiểu chấn thương hiệu quả.

HLV cá nhân - lạ mà quen

Mỗi khách hàng có nhu cầu, thói quen sinh hoạt, sở thích và công việc khác nhau. Vì vậy một trong những điều kiện mỗi HLV cá nhân cần có chính là khả năng thiết kế giáo án luyện tập phù hợp cho học viên.

HLV cá nhân được xem là người thầy có trách nhiệm hướng dẫn, truyền đạt bài tập, động tác, kỹ thuật đến học viên. Đồng thời, họ cần có kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu để nhận ra những khó khăn, từ đó đưa ra giải pháp giúp học viên đạt hiệu quả tập luyện tốt nhất.

Urbanfit Fitness anh 1
Mô hình luyện tập 1-1 giúp người tập dễ dàng đạt được kết quả mong muốn.

HLV cá nhân sẽ là người truyền cảm hứng, thúc đẩy học viên vượt qua giới hạn bản thân, giúp cho mỗi buổi tập trở nên hứng thú cùng bầu không khí thoải mái.

Địa điểm cho người mới bắt đầu

Với tiêu chí là điểm đến dành cho những người có nhu cầu thay đổi vóc dáng và cải thiện sức khỏe, Urbanfit Fitness Studio & Personal Training in Saigon ra đời nhằm đưa dịch vụ HLV cá nhân đến gần hơn với họ.

Tuy nhiên, Urbanfit đã đưa dịch vụ này trở nên khác biệt qua việc chỉ cung cấp các gói tập luyện HLV 1-1 và các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Urbanfit Fitness anh 2
Các HLV sẽ đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình luyện tập.

HLV cá nhân tại Urbanfit sẽ đồng hành cùng học viên không phải chỉ trong một giờ luyện tập mà trong suốt quá trình luyện tập cho đến khi đạt đươc kết quả mong muốn. Lắng nghe nhu cầu, thói quen sinh hoạt, sở thích và công việc của học viên luôn là điều các HLV tại Urbanfit quan tâm. Đây chính là cơ sở để họ thiết kế giáo án luyện tập phù hợp nhất. Không chỉ vậy, các HLV tại Urbanfit luôn tìm tòi, sáng tạo và đưa ra những bài tập mới lạ, tránh sự nhàm chán trong quá trình tập luyện.

Urbanfit Fitness anh 3
HLV sẽ thiết kế giáo án luyện tập phù hợp với học viên.

Nhằm mang đến phương pháp luyện tập khoa học, 100% đội ngũ HLV tại Urbanfit đều sở hữu bằng cấp chuyên môn về việc huấn luyện và luôn được nâng cao trình độ, kiến thức từ các chuyên gia thể thao trong nước cũng như quốc tế.

Tại Urbanfit Fitness Studio & Personal Training in Saigon, bạn sẽ tìm thấy một đội ngũ huấn luyện viên cá nhân với kiến thức chuyên sâu, hệ thống máy móc hiện đại, không gian luyện tập chuyên nghiệp và riêng tư. Tại đây, bạn chỉ phải chi trả một loại chi phí duy nhất là phí tập luyện cùng HLV, được miễn phí toàn bộ dịch vụ kèm theo tại trung tâm.

Gym là một bộ môn phải đổ mồ hôi, công sức và nỗ lực rất nhiều để tập luyện nhằm đạt kết quả thực sự. Đối với người mới bắt đầu, việc này trở nên khó khăn hơn khi không biết bắt đầu từ đâu và thực hiện như thế nào. Hãy tìm cho mình một người thầy, một người bạn, một cổ động viên đồng hành cùng bạn tập luyện.

Urbanfit Fitness Studio & Personal Training in Saigon

Địa chỉ: D3-D7 Thất Sơn, phường 15, quận 10, TP.HCM

Hotline: 028 22412288

Facebook: Urbanfit - Fitness

Trà Sơn

Bạn có thể quan tâm