Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm một Rio tại châu Á mùa World Cup

Castrol - nhà tài trợ chính thức World Cup 2014 - đã mang đến trải nghiệm Rio tại châu Á thật đặc biệt và đáng nhớ cho những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Vượt qua thử thách 17.000 điểm của cuộc thi Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé tới Brazil, 6 người chơi Nguyễn Dũng Chiến, Phạm Thanh Hùng, Trịnh Kim Oanh, Hứa Quang Thắng, Trần Quí Tuấn và Lê Ngọc Duy đã giành chiến thắng và trở thành chủ nhân của những tấm vé tới Phuket, nơi được gọi là Rio tại châu Á.

Tại đây những người khách Việt Nam đã tham gia vào những hoạt động hấp dẫn chào mừng World Cup 2014, đặc biệt là được theo dõi lễ khai mạc và trận mở màn đấy hấp dẫn cùng hàng trăm người hâm mộ bóng đá đến từ nhiều nước trên thế giới.

Khán phòng tại Phuket cuồng nhiệt không kém gì sân vận động Corinthians Arena ở Sao Paulo.
Khán phòng tại Phuket cuồng nhiệt không kém gì sân vận động Corinthians Arena ở Sao Paulo.

Anh Phạm Thanh Hùng, một trong 6 người chiến thắng, cho biết: “Tôi thấy mình như đang ở nước chủ nhà Brazil vì không khí bóng đá rất tuyệt vời, hưng phấn. Phuket quả là nơi mà mọi người cuồng nhiệt hết mình với bóng đá”.

Những người tham gia háo hức với màn trình diễn xuất sắc Neymar- đại sứ thương hiệu Castrol.

Bên cạnh đó, Castrol còn mang đến cho người tham gia cơ hội giao lưu trực tiếp cùng siêu trọng tài Pierluigi Collina, người nổi tiếng với lý trí vững vàng, công tâm. Vị trọng tài người Italy này đã mang đến những câu chuyện đầy màu sắc bóng đá từ góc nhìn của người cầm còi chuyên nghiệp và cả những bài học giá trị bên trong hàng ghế dự bị.

“Trọng tài Collina là thần tượng của mình bao năm nay”- Nguyễn Dũng Chiến chia sẻ.

Ngoài bóng đá, những vị khách đến từ Việt Nam còn được tham gia vào trải nghiệm thương hiệu và tìm hiểu về những sản phẩm của Castrol với những công nghệ đột phá tiên tiến hàng đầu. Anh Lê Ngọc Duy nhận định: “Đây quả là một thương hiệu được xây dựng với cốt lõi của niềm đam mê, sáng tạo và hiệu suất".

Người tham gia thích thú tìm hiểu về thương hiệu Castrol.
Người tham gia thích thú tìm hiểu về thương hiệu Castrol.

Sự kiện Rio tại Châu Á đã khép lại, nhưng sự đồng hành của Castrol cùng World Cup 2014 vẫn còn tiếp tục trên fanpage Castrol Bóng Đá. Các trò chơi như Thử thách sút penalty, Dự đoán kết quả trận đấu hay Nào cùng World Cup selfie, cùng với cơ hội đoạt lấy 3 chiếc áo có chữ ký của Neymar JR, 3 iPad Mini và hàng trăm phần quà khác, hứa hẹn sẽ đem lại cho các fan bóng đá những phút giây phút World Cup thật cuồng nhiệt. Đăng ký tham gia tại đây.

Tư liệu: Biển Đông

Bạn có thể quan tâm