Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Trải nghiệm nghỉ dưỡng ngắn ngày tại Palace Long Hai Resort

Palace Long Hai Resort (thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là điểm đến đáng cân nhắc cho chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm.

Palace Long Hai Resort,  Kim Oanh Group anh 1

Đến với Palace Long Hai Resort, du khách được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ thú vị, với khoảnh khắc gắn kết bên bạn bè và gia đình. Từ ẩm thực đến hoạt động giải trí, từ cảnh quan đến dịch vụ, tất cả được thiết kế chỉn chu và chuyên nghiệp. Resort lấy trải nghiệm của du khách làm trọng tâm để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.

Hiện, Palace Long Hai Resort triển khai gói khuyến mãi mùa hè dành cho gia đình 4 người với giá từ 795.000 đồng/người/đêm. Du khách được tặng một bữa sáng cho cả gia đình, 2 phần tôm hùm trị giá 800.000 đồng, 2 suất spa và một giờ chèo thuyền kayak… Chương trình áp dụng đến hết 31/8.

Ăn ngon thả ga

Trong thời gian chờ nhận phòng lúc 14h mỗi ngày, du khách có thể nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng Đại Dương. Tại đây, bạn được đánh thức mọi giác quan với những khay hải sản nướng thơm lừng. Tăng thêm sức hấp dẫn cho bữa ăn, resort mang đến danh mục đặc sản địa phương và các món ăn Á - Âu, ẩm thực ba miền phong phú.

Du khách không nên bỏ lỡ các món ngon đặc trưng của Palace Long Hai Resort gồm: Tôm hùm nướng bơ tỏi hoặc sốt phô mai; gỏi cá đục, gỏi cá trích; canh khoai mài nấu tôm; beefsteak với nước sốt đặc biệt của bếp trưởng; miến xào thịt cua tay cầm; sườn cừu áp chảo với khoai tây nghiền; tôm sú sốt trứng muối; bánh panacotta.

Tận hưởng kỳ nghỉ tràn đầy năng lượng

Du khách đến với Palace Long Hai Resort được tiếp thêm nguồn năng lượng căng tràn, tươi mới khi tham gia chuỗi hoạt động vui chơi - giải trí thú vị.

Bạn có thể sảng khoái ngâm mình dưới làn nước trong xanh của hồ bơi, thử tài nghệ với những môn thể thao trên biển như chèo thuyền kayak, bóng chuyền bãi biển hay các môn giải trí trong nhà như bi lắc, bida.

Đơn giản hơn, du khách có thể cùng bạn bè, người thân đạp xe trên những cung đường rợp bóng râm, trong lúc ngắm những hàng dương xanh mát quanh resort. Khi thấm mệt, bạn có thể nghỉ chân trên những chiếc võng lười và tận hưởng không khí tươi mát của biển khơi.

Buổi sáng, du khách có thể ngả mình trên những chiếc ghế trước quầy Sunset Bar, gọi thức uống mát lạnh ưa thích và thả hồn ngắm nhìn biển cả, mây trời. Những món uống được yêu thích nhất tại Palace Long Hai Resort là các loại cocktail, mocktail được pha chế kỳ công với vẻ ngoài bắt mắt, hương vị tinh tế, đầy quyến rũ.

Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp

Đến chiều, khi nắng vàng dịu lại, du khách có thể dạo bộ dọc bờ biển để ngắm nhìn khoảnh khắc bầu trời vẽ nên bức tranh hoàng hôn rực rỡ.

Dù nhiều lần chứng kiến sắc vàng của hoàng hôn Long Hải, khi ngắm nhìn chiều buông tại Palace Long Hai Resort, du khách vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước “vũ điệu trời mây” tuyệt đẹp.

Check-in ở những góc sống ảo “cực chill”

Dù bất kỳ nơi đâu tại Palace Long Hai Resort, bạn đều có thể thả dáng ở những góc tuyệt đẹp và lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt kỳ nghỉ. Đó có thể là con đường xanh mướt len lỏi khắp resort, chiếc ghế lười đung đưa với view ngắm biển, bờ cát trắng mịn hay ánh hoàng hôn vàng rực rỡ…

Trị liệu tại Dora Spa

Sau ngày dài vui chơi hết mình, du khách có thể ghé Dora Spa để thư giãn cơ thể lẫn tâm trí. Với những bài massage trị liệu độc quyền, cơ thể bạn sẽ được thả lỏng tuyệt đối, nạp đầy nguồn năng lượng tươi mới.

Sử dụng tinh dầu, đá nóng, các loại thảo mộc, cùng đội ngũ kỹ thuật viên thành thạo kỹ thuật truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại, Dora Spa là dịch vụ du khách nên trải nghiệm trước khi trở về với nhịp sống thường ngày.

Hiện Dora Spa triển khai ưu đãi hấp dẫn: Giảm 30% cho khách lưu trú trong tuần và 20% cho khách lưu trú cuối tuần. Một số dịch vụ “must-try” tại Dora Spa là gội đầu, spa mặt, cổ, vai, gáy; spa chân; spa toàn thân với đá nóng; giác hơi bằng năng lượng mặt trời…

Palace Long Hai Resort,  Kim Oanh Group anh 23

7 trải nghiệm nên thử tại Palace Long Hai Resort

- Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp

- Các hoạt động đạp xe, chèo thuyền kayak…

- Massage trị liệu tại Dora Spa

- Thưởng thức món ăn mang hương vị biển

- Thưởng thức cocktail bên hồ bơi

- Check-in tại các tọa độ “sống ảo”

- Bữa tối lãng mạn bên hồ bơi

Palace Long Hai Resort mang đến trải nghiệm phong phú, giúp chuyến du lịch nghỉ dưỡng của du khách tràn ngập niềm vui và sự hứng khởi. Hiện Palace Long Hai Resort giới thiệu nhiều gói ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách đặt phòng sớm.

Địa chỉ: 210 Hai Bà Trưng, thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hotline: 0938156069 | Website: palaceresort.vn.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm