Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm off-road với Nissan Navara mới

Với những đoạn đường khó, chiếc bán tải Navara NP300 2015 thể hiện sự mạnh mẽ nhờ động cơ công suất 188 mã lực cùng các chế độ hỗ trợ như chuyển cầu điện tử hay kiểm soát đổ đèo.

Cùng với Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Nissan Navara là một trong những mẫu xe bán tải được dân chơi off-road khá ưa thích trải nghiệm.
Cùng với Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Nissan Navara là một trong những mẫu xe bán tải được dân chơi off-road khá ưa thích.
Với chiếc Nissan NP300 Navara 2015 phiên bản SL số sàn 6 cấp 2 cầu, đường gồ ghề, lởm chởm đất đá hay rãnh lún hai bên từ chân cầu Vĩnh Tuy vào khu vực bãi giữa sông Hồng không còn là trở ngại. Chạy với tốc độ 40 km/h, trèo lên các mỏm đất đá, hệ thống treo hoạt động nhịp nhàng khiến chiếc xe vận hành êm ái và người ngồi trên xe không cảm thấy xóc.
Di chuyển trên đường cỏ bằng phẳng đến trước một con dốc, người lái có thể chuyển sang chế độ truyền động hai cầu bằng nút bấm điện tử trên bảng điều khiển mà không cần dừng xe. Khoảng sáng gầm xe 230 mm tạo cảm giác khá cao và giúp người lái tự tin băng qua dốc mấp mô.
Ở đường đất nhão với vệt rãnh sâu gần nửa bánh xe, chiếc bán tải của Nissan cũng nhẹ nhàng vượt qua.
Góc thoát trước 32,4 độ, góc thoát sau 26,7 độ giúp NP300 Navara không khó để vượt qua những địa hình dốc lên, xuống.
Sở hữu động cơ diesel DOHC, 2.5L sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, Nissan NP300 Navara 2015 thể hiện khả năng vận hành mạnh mẽ trên đường off-road. Ngoài ra, một số tính năng khác cũng hỗ trợ khá nhiều cho người lái, bao gồm tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát đổ đèo HDC hay hệ thống kiểm soát cân bằng động VDC giúp xe không bị chệch khỏi đường.
Nissan NP300 Navara 2015 phiên bản SL số sàn, 2 cầu có giá bán 745 triệu đồng. Phiên bản cao nhất VL động cơ 2.5L, 2 cầu, số tự động 7 cấp giá 835 triệu đồng. Trên thị trường bán tải hiện nay, Ford Ranger và Mazda BT-50 có doanh số vượt trội. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Navara phiên bản mới được cho là sẽ tạo thế chân kiềng và kiềm chế sự ảnh hưởng của bộ đôi nói trên.

So sánh Nissan Navara NP300 và 'ông vua bán tải' Ford Ranger

Nissan Navara NP300 mới sở hữu nhiều tính năng, công nghệ tương đương với mẫu xe bán tải được ưa chuộng tại Việt Nam Ford Ranger Wildtrak.

Hân Nguyễn - Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm