Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm sushi đúng kiểu Nhật tại Sài Gòn

Vận dụng cách bảo quản cá đặc trưng cùng sự tinh tế trong cách chế biến, Okome Sushi Bar mang đến cho khách hàng trải nghiệm nguyên vẹn nhất với hương vị đúng chuẩn Nhật Bản.

trai nghiem sushi dung kieu Nhat anh 1
Cá hồi phô mai là một trong những món ăn đặc trưng mà bạn không nên bỏ lỡ. Lát cá mỏng, ngọt thanh được ăn kèm với sốt phô mai kết hợp cùng bơ tươi béo ngậy và nước sốt đặc biệt do đầu bếp của Okome Sushi Bar sáng tạo.
trai nghiem sushi dung kieu Nhat anh 2
Ngoài cá hồi tươi sống, thực khách có thể chọn món cá hồi giòn cay. Từng lát cá hồi mỏng, phủ bột chiên giòn sụn, ăn cùng sốt mayonnaise cay tạo cảm giác ngon miệng. Tất cả sushi tại nhà hàng đều được làm từ gạo Koshihikari. Đây là loại gạo ngắn, hương thơm đặc trưng và vị ngọt tự nhiên. Thành phẩm sushi phải nhìn rõ được từng hạt gạo và chỉ có gạo Koshihikari làm được điều này.

 

trai nghiem sushi dung kieu Nhat anh 3
Một lát sashimi đủ tiêu chuẩn phải to và dày, giữ được vị ngọt thơm có chút mỡ béo của cá tươi. Đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng Okome Sushi Bar luôn ghi nhớ nguyên tắc này để mang trải nghiệm hương vị đúng chuẩn Nhật Bản cho thực khách.

 

trai nghiem sushi dung kieu Nhat anh 4
Trong tất cả bộ phận của cá hồi, bụng là nơi tập trung nhiều mỡ và mang lại vị béo, miếng cá mềm, mịn nhất khi ăn. Đây là lý do sashimi bụng cá hồi trở thành món ăn được yêu thích của nhà hàng. 
trai nghiem sushi dung kieu Nhat anh 5
Cùng với cá hồi, vị bùi và ngọt nhẹ của sashimi cá ngừ cũng hấp dẫn nhiều thực khách. Nước chấm wasabi pha với xì dầu tạo vị cay nồng xộc thẳng lên mũi, mang đến cảm giác ngon miệng khó tả cho người thưởng thức.

 

trai nghiem sushi dung kieu Nhat anh 6
Dấu hiệu nhận biết tôm tươi là phần đuôi mềm và cong, các khớp nối giữa đốt sống khít. Khi chế biến nigiri tôm sống, đầu bếp phải giữ được hương vị đặc trưng của tôm. Bên cạnh đó, nigiri cá hồi nướng tái cũng rất hấp dẫn bởi những lát cá được làm chín vừa phải, đủ giữ lại chất ngọt tự nhiên của cá.

 

trai nghiem sushi dung kieu Nhat anh 7
Okome còn mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo, đậm chất Nhật Bản, trong đó có thể kể đến món cá chuồn chiên giòn ăn kèm với nước chấm thơm ngon của nhà hàng.

 

trai nghiem sushi dung kieu Nhat anh 8
Đến với nhà hàng, khách còn được thưởng thức món bánh tôm đặc biệt với nguyên liệu không phải từ bột như các loại bánh thông thường..

 

trai nghiem sushi dung kieu Nhat anh 9
Ngoài cá hồi, cá ngừ, nhà hàng còn có menu theo ngày - Daily catch fish. Thực đơn bao gồm một số loại cá tươi ngon được đánh bắt trong đêm và sẵn sàng phục vụ ngày hôm sau.

 

trai nghiem sushi dung kieu Nhat anh 10
Không gian ở Okome được thiết kế gần gũi và ấm cúng, đúng với phong cách truyền thống Nhật Bản. Mức giá trung bình của mỗi món từ 35.000 đồng.

 

Okome Sushi Bar có nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên. Hiện nay, nhà hàng giảm 10% cho khách đặt bàn trước qua điện thoại hoặc fanpage, check-in Facebook tại nhà hàng để nhận món xương cá chiên giòn miễn phí. Ngoài ra, Okome còn có set Lunch dành cho dân văn phòng với mức giá ưu đãi lên đến 30%. Địa chỉ: 11B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa kao, quận 1, TP HCM. Hotline: 0917.799.998. Để biết thêm chi tiết, truy cập Fanpage Okome Sushi hoặc website: http://www.okomesushi.com

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm