Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thị trấn Sorrento thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc

Khi đi vào hoạt động, shophouse Sorrento, thuộc dự án Sun Premier Village Primavera của tập đoàn Sun Group, sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tựa thị trấn bên bờ Địa Trung Hải.

Bức tranh thị trấn rực rỡ màu sắc giật cấp bên đại dương của phân khu Sorrento sẽ hình thành trong thời gian ngắn. Những con phố mua sắm sẵn sàng mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Lãnh địa của tín đồ bespoke

Nếu kinh đô thời trang Milan (Italy) là nơi diễn ra những tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới, thì thị trấn nhỏ đẹp xinh Sorrento lại là điểm dừng chân của những tín đồ bespoke. Là nghệ thuật tạo hình cổ xưa của nhân loại - Cameo - được phổ biển khắp Italy, nhưng chỉ ở Sorrento mới có nghệ sĩ Cameo đích thực. Bimonte Sorrento tại trung tâm thị trấn Sorrento là một trong những thương hiệu trang sức Cameo hàng đầu Italy với những sản phẩm vòng cổ, nhẫn, hoa tai… từ đá san hô đỏ, có giá từ vài chục đến cả chục nghìn euro, được chế tác theo cá tính của từng chủ nhân.

Bên cạnh đó, trong những con phố nhỏ lát gạch đá hoa của Sorrento, tín đồ bespoke còn tìm thấy nhiều cửa hàng đồ da, thời trang có lịch sử hàng chục, thậm chí hàng trăm năm. Mỗi đường kim mũi chỉ trên túi xách, giày, quần áo đều được các nghệ nhân tỉ mỉ thực hiện. Đó là lý do thị trấn Sorrento trở thành là lãnh địa của những món đồ bespoke, đồng thời là một trong những điểm du lịch đắt đỏ khi đến Italy.

Sun Premier Village Primavera anh 1

Những dãy phố sầm uất của Sorrento.

Cách Italy nửa vòng trái đất, tại Phú Quốc, nơi thiên nhiên tạo nên địa thế núi đồi cao thấp đan xen, tựa Sorrento, phiên bản thu nhỏ của thị trấn Sorrento dần hình thành với sứ mệnh kiến tạo lãnh địa mua sắm sầm uất dành cho giới mộ điệu.

Với vị trí cửa ngõ cạnh ga đi cáp treo Hòn Thơm, phân khu Sorrento thuộc dự án Sun Premier Village Primavera được xem là “gương mặt” của khu vực tây nam Phú Quốc. Từng con phố nhỏ xinh xắn, dáng nhà giật cấp men theo triền núi, nước sơn nhuốm màu thời gian đều được tái hiện trọn vẹn tại đây. Chủ đầu tư Sun Group kỳ vọng những nghệ nhân truyền thống, các cửa hàng bespoke sẽ hội tụ tại không gian đậm chất Địa Trung Hải này.

Trải nghiệm tất cả trong một bên bờ nam đảo ngọc

Để phù hợp mô hình kinh doanh thời trang, trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ độc bản và các ngành nghề khác, chủ đầu tư Sun Group thiết kế mỗi căn shophouse Sorrento có diện tích sử dụng rộng rãi 300-500 m2, cao 3-5 tầng. Mặt sàn mỗi tầng được chủ đầu tư phân chia không gian mở, tạo điều kiện cho gia chủ thỏa sức biến tấu thành phòng triển lãm, khu trưng bày sản phẩm ở tầng dưới, khu vực chế tác thủ công tại tầng trên, thậm chí kết hợp giữa khách sạn mini, nhà hàng với các boutique thời trang xa xỉ.

Chưa kể, mỗi căn shophouse Sorrento đều có khoảng sân 24 m2. Chủ nhân có thể tận dụng để kinh doanh, tùy biến trở thành các không gian linh hoạt khác nhau.

Sun Premier Village Primavera anh 2

Hình ảnh thị trấn Sorrento được tái hiện bên bờ biển Phú Quốc.

Với vị trí cạnh cáp treo Hòn Thơm, shophouse Sorrento thừa hưởng lượng khách tham quan Sun World Hon Thom mỗi ngày. Những trải nghiệm không ngừng được đổi mới ở công viên nước Aquatopia Water Park, sự kiện sôi động quanh năm tại Hòn Thơm trở thành thỏi nam châm hút khách 4 phương, mang đến nguồn thu dồi dào cho shophouse Sorrento.

Sorrento còn sở hữu nhiều điểm check-in được đầu tư tỉ mỉ, như con đường gốm sứ xuyên suốt dự án, công trình phục dựng tàn tích Pompei, cổng Arce de Gavi, khu Central Village với tháp đồng hồ cao 75 m, sân khấu biểu diễn Vortex, dãy nhà hàng Michellin sát biển và khu vực sự kiện sôi động bên bãi biển. Tất cả hứa hẹn tạo nên thủ phủ mua sắm, giải trí náo nhiệt suốt ngày đêm.

Sun Premier Village Primavera anh 3

Điểm check-in hấp dẫn tại Sorrento Nam Phú Quốc.

Khách hàng mua shophouse Sorrento được hỗ trợ lãi suất 0% trong 36 tháng, tỷ lệ vay tối đa 65%; hưởng thêm chiết khấu đến 3% nếu thanh toán sớm; nhận nhà khi thanh toán 70%; hỗ trợ 5 năm phí quản lý.

Dự án được phân phối bởi Công ty TNHH Địa ốc Nhà Đại Phát. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website www.nhadaiphat.com hoặc liên hệ hotline 0911068068.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm