Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thú vị tại công viên chủ đề 50 ha trên đảo ngọc

VinWonders Phú Quốc đưa du khách vào xứ sở cổ tích, khám phá những trò chơi cảm giác mạnh hay ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ.

VinWonders Phu Quoc anh 1
Công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc rộng gần 50 ha (đưa vào hoạt động 27 ha trong giai đoạn I) sẽ đem lại cho du khách vô vàn trò chơi hấp dẫn, thú vị. Mỗi không gian giải trí đều được tái hiện chân thực, từ mô hình kim tự tháp Ai Cập huyền bí đến cung điện, đường phố châu Âu cổ kính, hay khu làng Viking hùng vĩ...
VinWonders Phu Quoc anh 2

Nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn VinWonders, bạn nên đến từ sáng sớm bởi dành cả ngày cũng khó chơi hết hơn 100 trò tại đây. Du khách mê trò Speed Coaster khi đến các công viên giải trí nổi tiếng của thế giới không nên bỏ qua “Cơn thịnh nộ của thần Zeus”. Đây là một trong những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn nhất công viên, với độ cao 54 m, vận tốc tối đa 110 km/h, bứt tốc 95 km/h trong 4 giây với 3 lần đảo ngược, 6 vòng xoáy và một vòng lượn 360 độ.

VinWonders Phu Quoc anh 3

Tiếp đó, đường trượt “Nọc độc mãng xà” khổng lồ sẽ cho du khách trải nghiệm làn trượt ướt dài đến 175 m.

VinWonders Phu Quoc anh 6

Sau những phút giây thử thách ý chí và giải tỏa năng lượng với trò chơi cảm giác mạnh, VinWonders còn có nhiều góc trải nghiệm tràn đầy niềm vui để bạn tận hưởng cùng người thân, gia đình.

VinWonders Phu Quoc anh 7

“Thử thách Thần Sấm” là trò chơi nổi bật trong “Khu làng bí mật”. Với 56 thử thách vận động và 3 cấp độ khó, đây là sân chơi hấp dẫn để cánh mày râu thể hiện sức mạnh. Người chiến thắng sẽ được tặng phù điêu chiến binh Viking và lưu lại khoảnh khắc khó quên giữa khu làng Bắc Âu xinh đẹp.

VinWonders Phú Quốc giúp du khách 5 châu trải nghiệm trước không gian nhờ nền tảng thực tế ảo. Điểm đến này đang dành tặng hàng chục nghìn ưu đãi (đến 50% vé vào cửa) khi du khách khám phá VinWonders Phú Quốc trên nền tảng thực tế ảo tại đây. Bạn còn có thể tham gia các trò chơi 3D để săn thưởng và coupon, cho kỳ nghỉ sắp tới thêm hào hứng và trọn vẹn. Các chương trình được VinWonders áp dụng từ nay đến hết 28/6. Bạn đọc liên hệ hotline 19006677 để biết thêm chi tiết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm