Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thực đơn mới tại Seoul Garden

Hệ thống buffet nướng lẩu phong cách Hàn Quốc Seoul Garden mới đây đã cho ra mắt thực đơn hoàn toàn mới với hơn 200 món thay đổi theo ngày.

Ngoài những món nướng tẩm ướp sốt hảo hạng, các loại hải sản phong phú tươi ngon, thực khách còn được thưởng thức món đùi cừu nướng, hàu bỏ lò phô mai, sashimi cá hồi xuyên suốt buffet tối.

Buffet lẩu nướng từ lâu đã không còn xa lạ với thực khách Việt Nam. Là một trong những chuỗi nhà hàng đi tiên phong trong hình thức này, Seoul Garden vẫn giữ được nét nguyên bản từ những ngày đầu khai trương với phong cách phục vụ buffet lẩu - nướng không khói 2 trong 1 độc đáo, khác biệt và không lẫn với bất kỳ nhà hàng nướng lẩu nào.

Với tiêu chí “không ngừng sáng tạo” để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của thực khách, bếp trưởng Park Sung Min của chuỗi nhà hàng đã nghiên cứu và cho ra đời thực đơn buffet hoàn toàn mới với hơn 200 món thay đổi liên tục theo ngày.

Bò sốt Gogi không cay.

Với thực đơn mới, thực khách sẽ được thoải mái thưởng thức những loại hải sản đa dạng như tôm, hàu, mực, cá tầm, cá basa, ngao… bên cạnh những món ăn vốn là đặc trưng của nhà hàng như các món bò, heo, gà…

Món bò với nguyên liệu là thịt bò tươi được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, cấp đông và tẩm sốt theo phong cách và hương vị Hàn Quốc trong thời gian đủ dài để sốt có thể ngấm sâu vào thịt. Mỗi loại sốt đều cho ra một hương vị riêng biệt không thể lẫn vào nhau và đọng sâu nơi vị giác.

Đặc biệt đùi cừu nướng, hàu bỏ lò phomai và sashimi cá hồi là những món được phục vụ xuyên suốt các buổi tối hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách cảm nhận hoàn toàn mới khi thưởng thức buffet tại nhà hàng.

Sashimi cá hồi.
Tu hài.


Sườn heo sốt thô chông.
Gà sốt teriyaki.

Chuỗi nhà hàng hiện còn dành rất nhiều ưu đãi cho khách hàng như tặng voucher 100.000 đồng khi khách hàng sử dụng buffet tại nhà hàng hay chương trình Double Promotion thay lời tri ân đến những khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Seoul Garden trong suốt thời gian qua. Từ ngày 21/10-30/11, mỗi bàn khách từ 5 người trở lên sẽ được tặng ngay 1 chai vang Chile Ochagavia Media Luna Cabernet/ Merlot khi đến 1 trong 3 nhà hàng Seoul Garden tại Hà Nội.

Hotline : 04 66 805 805

Hệ thống Seoul Garden Hà Nội

Website: http://seoulgarden.com.vn và tại đây.

33 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - ĐT: 04 3944 9666

Tầng 5, Vincom Centre, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - ĐT: 04 3974 8455

Tầng G, TTTM The Garden, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội - ĐT: 04 37 87 0505

Tư liệu: Seoul Garden

Bạn có thể quan tâm