Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai ngoại quốc trở thành lữ khách gian nan tìm chỗ trọ

Thử thách thứ 3 luôn là thử thách khó khăn nhất trong hành trình của "Lữ khách 24h" mà hai chàng trai nước ngoài Adi và KhamHoung đã có dịp trải nghiệm.

Tiếp nối tập 1 ngoài hai thử thách đầu luôn được thay đổi để tạo sự hấp dẫn thú vị cho chương trình, tập 2 với thử thách cuối cùng cũng là thử thách khó khăn nhất, được mệnh danh là đặc sản đậm chất Lữ khách lôi cuốn cả khán giả lẫn người chơi: các khách mời phải tìm được nhà của một người dân bất kỳ đồng ý cho họ trọ lại một đêm mà không được viện dẫn lý do chương trình. Không ít khách mời đã trải qua những tình huống có một không hai với món đặc sản này. Lần này 2 chàng trai sẽ lên đường đến với xã Mỹ Phong, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.




Vào vai một lữ khách muốn tìm hiểu văn hóa và nếp sống người dân miền Tây, Khăm Hùng hăm hở tìm nhà xin ở trọ. Chàng trai đến từ đất nước Triệu Voi với giọng nói hiền lành và nụ cười luôn nở trên môi, những tưởng sẽ dễ dàng tìm ra chỗ tá túc, nhưng anh chàng cũng vấp phải bao cái lắc đầu và sự từ chối khéo. Trời ngày càng tối và mưa cứ rả rích suốt theo bước chân Khăm Hùng. Liệu may mắn có mỉm cười với và anh chàng sẽ vượt qua thử thách này như thế nào?






Còn Adi, chàng xe ôm Tây với vóc người tròn trịa và sự hài hước đáng yêu, cũng lên đường đi tìm vận may của mình tại một ấp khác gần đó. Mặc dù đã tìm hiểu trước và có sự lựa chọn khả dĩ, anh chàng cũng phải chật vật không kém gì người bạn cùng chơi. Sau 5 hoặc 6 lần không thành công, cuối cùng nữ thần Chiến thắng cũng đã đứng về phía anh trong một tình huống bất ngờ. Nếu không có lẽ Adi sẽ phải ngủ dưới màn mưa mất. Adi thậm chí đã thể hiện sự cảm kích với gia chủ bằng màn trổ tài nấu món đặc sản của quê nhà Ba Lan, trèo cây hái trái, chơi đùa với trẻ con...

Hành trình thú vị của hai chàng trai ngoại quốc này trong Lữ Khách 24h được phát vào lúc 17h30 chủ nhật hằng tuần trên sóng HTV7.

Tư liệu: CT Lữ Khách 24h

Bạn có thể quan tâm