Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Trai xấu’ Ed Sheeran tung MV mới siêu lãng mạn

Thành quả 5 tiếng tập luyện mỗi ngày của nam ca sĩ chính là video clip “Thinking Out Loud” đạt 2 triệu lượt view trên YouTube sau chưa đầy một ngày ra mắt.

Được trích từ album x phát hành hồi tháng 6, Thinking Out Loud là đĩa đơn tiếp theo của giọng ca 23 tuổi người Anh. Video clip minh họa cho ca khúc được thực hiện hết sức công phu, lãng mạn. Toàn bộ MV là màn vũ đạo của Ed Sheeran với bạn nhảy tài năng.

Do nam ca sĩ không chuyên về khiêu vũ nên phần lớn các động tác khó trong MV Thinking Out Loud đều do bạn nhảy của Ed Sheeran thực hiện, khiến người xem không khỏi liên tưởng tới một màn thi Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, các động tác của Ed Sheeran hết sức hài hước, đáng yêu và hoàn toàn ăn khớp với bạn diễn.

Chia sẻ với kênh MTV, Ed Sheeran cho biết anh phải luyện tập năm tiếng mỗi ngày cho MV mới. Do là một bản tình ca với ca từ đầy lãng mạn, Thinking Out Loud chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu chú rể trong mùa cưới năm nay.

Hiện album x của Ed Sheeran đã nhận được hai chứng nhận đĩa bạch kim tại Anh với doanh số trên 600.000 bản, cùng chứng nhận đĩa vàng từ RIAA với 500.000 bản được bán ra tại thị trường Bắc Mỹ.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm