Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Hoàng Anh khoe giọng bên hot girl

Sau một thời gian dài chờ đợi, các fan hôm nay đã chính thức được lắng nghe sản phẩm âm nhạc về tình yêu “ngọt lịm” của nam người mẫu - ca sĩ.

Trần Hoàng Anh khoe giọng bên hot girl

Sau một thời gian dài chờ đợi, các fan hôm nay đã chính thức được lắng nghe sản phẩm âm nhạc về tình yêu “ngọt lịm” của nam người mẫu - ca sĩ.

Trần Hoàng Anh lần đầu hòa giọng cùng nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh trong album Chỉ cần yêu thôi. Ảnh: Nghĩa Lê

Sau thành công của album Để rồi anh quên, Trần Hoàng Anh liên tiếp trình làng những ca khúc mới về tình yêu, gần đây nhất là Chỉ cần nói yêu thôi. Album là tập hợp những ca khúc với giai điệu ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu. Đây là dự án âm nhạc được ấp ủ gần 2 năm qua, là những sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phan Mạnh Quỳnh. Ngoài ca khúc chủ đề album gồm các ca khúc về tình yêu như Ký ức quay về, Anh không xứng đáng, Để rồi anh quên (Remix)… Đặc biệt Phạm Mạnh Quỳnh hòa giọng cùng Trần Hoàng Anh qua ca khúc Xem nhau là dĩ vãng một sáng tác nói về chuyện tan vỡ trong tình yêu.

Chỉ cần nói yêu thôi là một ca khúc thể hiện chất giọng khàn, đầy nội lực, xử lý được những nốt cao với âm vực rộng và trầm ấm đặc biệt. So với nhiều gương mặt ca sĩ trẻ xuất thần từ làng mẫu thì Trần Hoàng Anh có bước khởi hành chậm hơn nhưng hứa hẹn anh sẽ "bùng nổ" trong thời gian cuối năm nay.

Những ca khúc Trần Hoàng Anh trình làng, liên tục xuất hiện trên Zing MP3 với hàng trăm nghìn lượt nghe, tải. Trong đó ca khúc Anh không xứng đáng đã đạt trên triệu lượt nghe tải trên các trang nhạc online. Đây được xem là một con số đáng khích lệ cho những gương mặt trẻ.

Ngoài ra, ca khúc Chỉ cần nói yêu thôi được quay MV và đang trong giai đoạn làm hậu kỳ, trong đó có những hình ảnh lãng mạn của anh cùng hot girl Lâm Thùy Anh.

Nghe những ca khúc trong album Chỉ cần nói yêu thôi của Trần Hoàng Anh tại đây.

Một số hình ảnh trong MV Chỉ cần nói yêu thôi:

Tư liệu: Anh Thư

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm