Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Lực đèo Hoàng Bách 'hẹn hò', quên nhiệm vụ ở game show

Thay vì đi mời khán giả đến xem buổi biểu diễn, hai ông bố quyết định đưa nhau đi dạo, uống cà phê và quên hoàn toàn nhiệm vụ trong Bố ơi, mình đi đâu thế?.

12h ngày 9/5, tập 28 của Bố ơi, mình đi đâu thế tiếp tục được phát sóng trên VTV3. Sau buổi chiều luyện tập chăm chỉ và tích cực, đoàn văn công của Bố ơi, mình đi đâu thế? sẵn sàng biểu diễn phục vụ người dân và du khách tại sân khấu Bài Chòi.
Các ông bố được giao nhiệm vụ đi mời khán giả đến xem buổi biểu diễn. Trong khi cặp đôi MC Phan Anh và nhạc sĩ Minh Khang làm việc rất tích cực và chăm chỉ, cặp đôi "chuyện tình xe đạp" của đạo diễn Trần Lực và ca sĩ Hoàng Bách đã có một buổi chiều đưa nhau đi dạo, uống cà phê và hoàn toàn quên mất nhiệm vụ.
Về phía các bé, cả Bo, Bờm, Suti và Tê Giác đều rất hào hứng với buổi biểu diễn. Gần đến giờ tổ chức chương trình, Trần Bờm bất ngờ bị sốt cao và khó có thể tham gia. Tuy nhiên, câu bé vẫn quyết tâm có mặt vì đã luyện tập chăm chỉ và cẩn thận.
 Cuối cùng, hai bố con Trần Lực - Trần Bờm vẫn tham gia biểu diễn cùng với cả đoàn. 
Tám bố con gửi tặng khán giả địa phương một bài chòi và ca khúc quen thuộc của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?.
Sau buổi biểu diễn, đạo diễn Trần Lực phải trở về Hà Nội vì gia đình có việc gấp. Vị đạo diễn không giấu được lo lắng khi để con trai đang sốt cao ở lại. Ông bố bốn con nhớ lại kỷ niệm cách đây vài năm khi anh phải để các con lại Đồng Tháp cùng ông bà ngoại và quay về Hà Nội. Vì sợ con đòi theo nên anh nói dối là đi họp và quay lại đón sau khiến Trần Bờm (bên trái) sắp xếp quần áo và ngồi đợi bố nhiều giờ đồng hồ. 
Vì lý do sức khỏe, Bờm đã không thể tham gia hoạt động tiếp theo của cả đoàn là làm gốm tại một làng nghề ở Hội An. 
Ba cặp bố con còn lại đã có giờ phút thoải mái và sáng tạo nghệ thuật cùng nhau. 
 Các bé được hướng dẫn làm tò he. 
Suti, Bo và Tê Giác làm tặng Bờm những con vật ngộ nghĩnh và đến thăm "bệnh nhân" bất đắc dĩ này. Tập 29 của chương trình được phát sóng lúc 12h ngày 16/5 trên VTV3. 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm