Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành bị hớ trong tiết mục biểu diễn của Hoàng Hải

Nam MC đã có phần nhanh nhảu đoảng khi cắt ngang phần trình diễn của Hoàng tử Vpop.

Đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài vừa diễn ra tối 21/6, tại TP.HCM với sự góp mặt của hai thí sinh Hoàng Hải và Phương Vy.

Với 3 tiết mục riêng cùng một phần song ca chung trong ca khúc The Time for Us, quán quân Sao Mai điểm hẹn mùa thứ 2 và quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên đã có phần so kè một chín, một mười trên sân khấu.

Hoàng Hải tiếp tục chứng tỏ sự bứt phá ở khâu chọn bài khi có hai màn trình diễn bùng nổ với Vết mưa You Raise me Up. Trong đó, ở tiết mục cuối, anh khiến MC Trấn Thành gặp sự cố "nhanh nhảu đoảng" khi xen ngang trong lúc nam ca sĩ chuẩn bị hát đoạn cao trào. Các phần trình diễn của anh đều khiến khán giả và giám khảo hài lòng, cũng như dành cơn mưa lời khen. Trong khi đó, Phương Vy tiếp tục duy trì phong độ ổn định. Cô vẫn mạnh dạn chọn những thể loại nhạc khó như jazz để thể hiện trên sân khấu. Các phần trình diễn kết hợp ca hát và vũ đạo của cô khiến giám khảo hết lời tán tụng.

Đêm chung kết còn có phần trình diễn của Ý Lan - Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà - Phương Uyên.

  •  

    Sau khi Trang Nhung bị loại, cuộc cạnh tranh ngôi vị quán quân thuộc về 2 ca sĩ ngang sức ngang tài là Hoàng Hải và Phương Vy. Đường đua tới chức vô địch đang đến gần hơn nữa khi tối nay, 21/6, đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài sẽ được truyền hình trực tiếp từ nhà thi đấu Maximark (TP.HCM), lúc 21h trên HTV7.

     

    Cả Phương Vy và Hoàng Hải đều được đánh giá cao, tuy nhiên, ngôi vị chỉ có một và họ sẽ phải đem hết tài nghệ để loại bỏ đối thủ, bước lên đỉnh vinh quang của chương trình. Nếu so với Hoàng Hải, fan của Phương Vy không thể so sánh về số lượng và sự cuồng nhiệt. Nhưng ở cuộc chiến của người hâm mộ, không có nghĩa Thần tượng âm nhạc Việt Nam lép vế trước Hoàng tử Vpop. So về diện rộng, Phương Vy được lòng khán giả đại chúng hơn trong khi Hoàng Hải chỉ có một lượng fan hùng hậu.

     

    Cuộc đua giành ngôi vị quán quân sẽ được khán giả quyết định và cả 2 ca sĩ đều đang bước vào giai đoạn nước rút. Họ sẽ chạy đua với người hâm mộ trong trận chiến cuối cùng này.

    Đêm đăng quang Tuyệt đỉnh tranh tài sẽ được trực tiếp vào một tuần sau đó.
  • Chưa đến giờ lên sóng nhưng người hâm mộ của Hoàng Hải và Phương Vy đã lấy đầy nhà thi đấu. Những tiếng hò reo cổ vũ thần tượng làm trường quay nóng hơn bao giờ hết.
  • Fan của Hoàng Hải cuồng nhiệt la hét.
    Fan của Hoàng Hải cuồng nhiệt la hét.
  • Trước giờ phát sóng, trên trang cá nhân của Hoàng Hải, các fan rất háo hức khi biết nam ca sĩ sẽ thể hiện hit Vết mưa của Cát Tường trong đêm chung kết.

  • Không khí đã bắt đầu sôi động hơn khi chương trình đang bắt đầu. Ở trường quay, khán giả không ngừng hò hét tên Phương Vy và Hoàng Hải.
  • Phương Vy bình tâm trước giờ G.

  • 21h04: Hoàng Hải và Phương Vy tình tứ khi song ca cùng nhau. Hai ca sĩ có thế mạnh về giọng hát khoe những nốt cao và những đoạn ngân nga một cách khỏe khoắn.
  • Hoàng Hải được mẹ chăm sóc từng ly từng tí. Sự cổ vũ này sẽ là nguồn động viên lớn cho anh trong đêm chung kết.

  • Người đẹp Thúy Diễm và Á hậu Ngọc Oanh háo hức theo dõi đêm thi.

  • MC Trấn Thành xuất hiện trong những tiếng vỗ tay hâm mộ của người xem. Anh bắt đầu giới thiệu thành phần ban giám khảo. Ngoài Ý Lan và Lê Hoàng, đêm chung kết có sự tham dự của nhạc sĩ Đức Huy trong vai trò giám khảo khách mời. Đức Huy bày tỏ sự ngưỡng mộ với các ca sĩ tham gia chương trình. Riêng giám khảo Ý Lan cho rằng cả Hoàng Hải hay Phương Vy đều rất tài năng và họ đã khiến cô phải đứng dậy nhún nhảy theo.
  • Ba giám khảo Lê Hoàng, Ý Lan và Đức Huy.

  • Đêm nay, mỗi ca sĩ phải thể hiện 3 ca khúc. Lúc này Trấn Thành đang kêu gọi bình chọn và thể lệ để ủng hộ 2 ca sĩ. Mỗi thuê bao được nhắn tối đa một tin nhắn bắt đầu từ giờ và kết thúc lúc 24h. Tuần sau, tổng đài bình chọn tiếp tục mở lần thứ 2.
  • Phương Vy tình tứ cùng Hoàng Hải trong tiết mục mở màn.

  • Hai "đối thủ" dành cho nhau cái ôm tình cảm và thân thiết.

  • Phương Vy - Hoàng Hải tình tứ với tiết mục song ca.

  • Phạm Thanh Thảo và Pha Lê dành nhiều tình cảm cho cả hai thí sinh của đêm chung kết.

  • Sân khấu được đạo diễn Trần Vi Mỹ bài trí khá công phu trong tiết mục của Hoàng Hải. Ấn tượng với ca khúc Still loving you ở đêm nhạc rock, nam ca sĩ điển trai quyết định biểu diễn trở lại trong đêm chung kết. Đây cũng là ca khúc giúp Hoàng Hải lấy lại phong độ sau khi bị chê hát "thảm họa" ở đêm mở đầu.
  • Một lần nữa Hoàng Hải lại khiến cả trường quay dậy sóng vì giọng nam cao khỏe khoắn và cũng đầy da diết. Sân khấu được bày trí khác đi nhưng giọng hát và cảm xúc của nam ca sĩ điển trai vẫn thăng hoa như lần đầu. Vừa kết thúc bài hát, rất nhiều khán giả đứng dậy vỗ tay cho anh.
  • Hoàng Hải khiến cả trường quay dậy sóng vì giọng nam cao khỏe khoắn và cũng đầy da diết trong tiết mục đầu tiên Still loving you.

  • Trấn Thành cho rằng giọng hát của Hoàng Hải "gai  góc" như trang phục anh đang mặc. Giám khảo Đức Huy cảm thấy bị lôi cuốn theo giọng hát của Hoàng Hải từ đầu đến cuối. Ý Lan cho rằng người hát nhạc rock rất chai và gai góc nhưng cô thích Hoàng Hải vì anh hát rock rất đẹp trai và "sạch sẽ". Sự chông gai vẫn có nhưng vóc dáng và phong cách của nam ca sĩ Hà thành đã chinh phục cô. Với Lê Hoàng, anh thích tình cảm và sự mãnh liệt và Hoàng Hải đã "vô địch" về giọng cao hiếm.
  • Đây là tiết mục Hoàng Hải từng trình diễn trong đêm nhạc rock.

  • Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo.

  • Hoàng Hải đốt nóng sân khấu với Still loving you.

  • Phương Vy lựa chọn Run The World vì ca khúc này quá ấn tượng trước đó. Mỹ Linh đã phải đứng dậy bày tỏ sự yêu mến với nữ ca sĩ xinh đẹp và Diva còn nhấn mạnh thêm Phương Vy là người cô thích nhất trong số các quán quân của Vietnam Idol. Lần thứ 2 trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài, cô tiếp tục chinh phục người nghe bằng khí thái hào hùng trong giọng hát, trong sự mạnh mẽ của phong thái và vẻ ngoài đầy ấn tượng.
  • Sân khấu được đầu tư khá hoành tráng và không kém phần kiêu sa trước các nữ vũ công lôi cuốn. Bài hát quá sôi động đã làm khán giả vỗ tay không ngừng theo từng nhịp nhạc. Phương Vy rất biết cách giao lưu với khán giả, khán phòng theo đó hòa nhịp cùng cô một cách hào hứng.
  • Phương Vy chọn phong cách mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ cho phần thi mở màn.

  • Phương Vy kết thúc bài hát một cách ngọt ngào và hùng tráng. Trấn Thành thấy Phương Vy rất quyền lực và lộng lẫy trong khi Lê Hoàng cho rằng không cần phải nghe hát, chỉ cần nhìn cũng đủ tuyệt vời. Nữ giám khảo Ý Lan cảm thấy người phụ nữ trở nên mạnh mẽ hơn qua tiếng hát của Phương Vy. Nhạc sĩ Đức Huy bày tỏ sự thích thú giọng hát và cách nữ ca sĩ xinh đẹp trình diễn khá lôi cuốn. Giám khảo khách mời nói vui rằng anh lo sợ ngày phụ nữ thống trị thế giới sẽ đến nhanh hơn anh nghĩ.
  • Phương Vy khiến cả khán phòng hòa nhịp cùng cô một cách hào hứng.

  •  Trấn Thành chia sẻ anh cảm thấy Phương Vy rất quyền lực và lộng lẫy.

  • Phương Vy đầy quyền lực với Who run the world.

  • Hoàng Hải chưa hát nhưng đã gây sốt khi anh tiết lộ sẽ thể hiện lại ca khúc Vết mưa - hit đình đám của Vũ Cát Tường từng được nhiều ca sĩ khác hát lại. Ca khúc nay với nam ca sĩ điển trai rất mới nên anh rất hào hứng để thể hiện lại trong phần tự chọn. Với giọng hát khỏe, Hoàng Hải trình bày theo cách của anh để khoe được thế mạnh riêng. Người hâm mộ của nam ca sĩ Hà thành hét toáng lên vì những nốt cao của thần tượng. Vết mưa phiên bản của Hoàng Hải được đánh giá mạnh mẽ và cũng mãnh liệt hơn.
  • Ý Lan cảm động vì lời bài hát và bị lôi cuốn bởi sự ray rứt của đôi vũ công. Danh ca hải ngoại cũng bị chinh phục bởi những nốt cao quá cao của anh. Đức Huy thích nửa bài hát sau hơn vì nửa bài đầu Hoàng Hải hát ngay micro nên không nghe rõ lời, nhạc sĩ cũng cho rằng anh nhập tâm nên hát hay hơn. Đạo diễn Lê Hoàng thích sự mạnh mẽ và tình cảm của Hoàng Hải.
  • Trong lượt thi thứ 2, Hoàng Hải gây sốt khi thể hiện lại ca khúc Vết mưa - hit đình đám của Vũ Cát Tường.

  • Những nốt cao quá cao của anh đã chinh phục được danh ca hải ngoại Ý Lan.

  • Hoàng Hải gây sốt khi thể hiện ca khúc Vết mưa.

  • Ý Lan và Trấn Thành bất ngờ song ca với nhau trong liên khúc Tình cầm - Nửa hồn thương đau. Nữ giám khảo xinh đẹp thướt tha và yêu kiều dù đã không còn trẻ. Ý Lan vừa cất giọng hát đã khiến cả khán phòng im phăng phắc bởi sự quyến rũ trong giọng hát của cô làm khán giả không cưỡng lại đẹp. Giọng hát đẹp của danh ca hải ngoại vừa có sự trau chuốt, vừa có sự da diết đến nao lòng.

    Trấn Thành xuất hiện trong những giai điệu tươi vui, cả hai thể hiện sự ăn ý dù cách nhau cả 2 thế hệ. MC của chương trình cố tình gằn chữ để giọng trầm hơn tron khi Ý Lan cũng tung tẩy theo.

  • Phương Vy quyết định thể hiện Tình hờ trong phần thi tự chọn. Bài hát phối theo phong cách broadway và Phương Vy cái trang thành nam để trình diễn cho đúng chất của ca khúc này. Giọng hát nhừa nhựa, hờ hững của nữ ca sĩ xinh đẹp tạo nên phong cách đểu cáng. Cô thay trang phục nữ ở nửa cuối bài. Phương Vy ngân vút ở câu cuối làm khán giả nức lòng.
  • Ý Lan đánh giá tiết mục của Phương Vy khá hấp dẫn, giọng khỏe. Tuy nhiên, danh ca cho rằng Phương Vy lên nửa tông nữa sẽ hoàn hảo hơn. Nhưng nhạc sĩ Đức Huy lại có ý kiến trái ngược. Nhạc sĩ cho rằng hát không phải chi ở khoe những nốt cao, như thế sẽ làm người nghe sợ và theo anh, tình cảm phải có nhiều hơn. Anh đánh giá giọng cao của Phương Vy phù hợp với diễn xuất của cô. Cá nhân Lê Hoàng nữ ca sĩ thành công khi hoàn thành phần diễn xuất lẫn chất giọng.
  • Phần trình diễn ăn ý của danh ca Ý Lan và MC Trấn Thành trong ca khúc nhạc xưa.
  • Ở phần thi nhạc sĩ Huy Tuấn lựa chọn, Hoàng Hải thể hiện ca khúc nổi tiếng của âm nhạc thế giới - You Raise Me Up. Mặc dù lo lắng nhưng Hoàng tử V-pop vẫn tin vào khả năng của anh để có thêm tự tin khi trình diễn lại. Chìm trong cảm xúc của bài hát, Hoàng Hải đưa khán giả vào không gian sâu lắng, nhưng lại bị thức tỉnh bởi giọng nam cao của anh ở những trường đoạn ngân nga và lên cao. Sự cộng hưởng của nhóm bè giúp tiếng hát của anh vang cao hơn.
  • Phần trình diễn của Phương Vy cuốn hút mọi ánh nhìn của khán giả.
  • Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng Hoàng Hải mang cảm xúc đến đỉnh cao. Tuy nhiên, anh muốn nam ca sĩ hát rõ lời hơn. Ý Lan nghĩ rằng mẹ của anh có ở dưới hàng ghế khán giả nên anh hát hay hơn, thăng hoa hơn. Cô cho rằng Hoàng Hải thông minh khi chọn thời điểm khán giả tưởng đã hết để lên những nốt cao, điều này đã giúp anh bùng nổ. Lê Hoàng cho rằng Huy Tuấn "quá ác" vì bài hát vốn rất mềm mại lại được Hoàng Hải thể hiện cứng cáp hơn.
  • Nhạc sĩ Đức Huy nói thêm, theo anh Hoàng Hải đã hoàn hảo rồi. Nếu nam ca sĩ lên những nốt  cao mà không nhăn mặt thì khán giả sẽ yêu anh hơn.
  • Hoàng Hải vừa hát vừa nghĩ đến mẹ ở dưới sân khấu.
  • Trong phần trình diễn của Phương Vy, âm thanh gặp sự cố nhỏ và Trấn Thành rất nhanh trí "chữa cháy" ngay. Giám đốc âm nhạc chọn cho nữ ca sĩ xinh đẹp ca khúc Karen's Cafe đúng với sở trưởng của cô. Âm nhạc sôi động, phong cách biểu diễn lôi cuốn và giọng hát khỏe khoắn giúp tiết mục của cô ghi điểm với khán giả.


  • Phương Vy cực kỳ sexy trong tiết mục jazz.
  • Nhạc sĩ Đức Huy cảm thấy "sướng tê người" và cả 2 giám khảo còn lại đều không tìm thấy khuyết điểm của Phương Vy trong tiết mục quá hấp dẫn này.
  • Phương Vy gửi lời cảm ơn mẹ vì bộ trang phục quá đẹp mà mẹ cô vừa hoàn thành cách đây vài tiếng đồng hồ.
  • Hồ Ngọc Hà cùng Phương Uyên thể hiện liên khúc Không - Say tình - Trả nợ tình xa. Hà Hồ khá thông minh khi chọn liên khúc này để bùng nổ dữ dội trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài. Khán giả la hét vì tiết mục hấp dẫn của nữ hoàng sexy.
  • Cả Phương Vy và Hoàng Hải đã kết thúc phần trình diễn của họ trong đêm chung kết. Khán giả cùng xem lại những khoảnh khắc ấn tượng của 2 ca sĩ ở phút cuối chương trình. Đêm công bố kết quả sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần sau, 28/6. Đêm nhạc khép lại trong sự hài lòng của người xem vì 2 ca sĩ đã có những giây phút thăng hoa không thể nào quên. Họ đã có những khoảnh khắc tuyệt đẹp trên sân khấu. Và dù ai giành giải quán quân, khán giả cũng sẽ không nuối tiếc bởi cả 2 đều ngang sức ngang tài.
  • Hồ Ngọc Hà cùng Phương Uyên thể hiện liên khúc Không - Say tình - Trả nợ tình xa.

  • Hồ Ngọc Hà hút khán giả vào phong cách trình diễn say mê của mình.
  • Khán giả cổ vũ hết mình cho tiết mục nổi loạn của Hồ Ngọc Hà - Phương Uyên.

 

Nhóm PV

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm