Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành cầm hoa, cùng dàn sao hát 'Sau tất cả' tặng Hari Won

Thay vì hát một ca khúc đã được tập dượt, Trấn Thành mời các nghệ sĩ tham dự đêm nhạc của Hari Won vào tối 21/9 lên sân khấu thể hiện "Sau tất cả" để dành tặng vợ.

Hari Won Tran thanh anh 1
Tối 21/9, mini concert Galaxy Of Love kỷ niệm 5 năm ca hát của Hari Won diễn ra tại TP.HCM. Ngoài Trấn Thành là nhân vật chắc chắn có mặt, nhiều nghệ sĩ như Trịnh Thăng Bình, Karik, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Tuấn Trần, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, Trương Thế Vinh... cũng đến ủng hộ nữ ca sĩ.
Hari Won Tran thanh anh 2
Đêm nhạc gồm 3 phần, trong đó, phần đầu là khoảnh khắc riêng của chủ nhân, là nơi cô tái hiện chặng đường 5 năm đã qua những bằng những ca khúc gắn liền tên tuổi. Phần thứ 2 dành cho những bản cover. Phần thứ 3 cũng là phần khép lại chương trình có tên Hari và tình yêu. Nhiều ca khúc như Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi, Vì em vẫn, Love You Hate You, Without You,... được làm mới về hòa âm, phối khí. Đặc biệt, nữ ca sĩ cover các ca khúc đình đám của đồng nghiệp như: Chiều hôm ấy, Xin đừng lặng im, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em gái mưa...
Hari Won Tran thanh anh 5
Góp mặt tại đêm diễn, Trấn Thành cho biết vợ anh không phải ca sĩ giỏi giang để có thể thể hiện trọn vẹn hàng chục tiết mục trong đêm diễn. Tuy nhiên, khi nhìn vào quá trình tập luyện để rồi hôm nay khi được chứng kiến những thành quả từ sự nỗ lực ấy - anh cảm thấy tự hào và trong lòng dâng lên niềm xúc động khó tả.
Hari Won Tran thanh anh 6
“Trong mắt tôi, Hari thực sự đã trưởng thành. Thay mặt cô ấy, tôi xin cám ơn khán giả - những người đã cùng vợ tôi vượt qua những giây phút khó khăn nhất trong cuộc sống. Thứ tình cảm này không gì mua được vì nó là tình yêu thương vô điều kiện, là sự tử tế chúng ta dành cho nhau”, anh nói. Trấn Thành cũng đặc biệt đặt sẵn một bó hoa to để tặng vợ trong sự bất ngờ.
Hari Won Tran thanh anh 7
Đặc biệt, nam nghệ sĩ sẵn sàng “phá” kịch bản chương trình. Thay vì hát solo một ca khúc đã tập dượt sẵn, anh chủ động mời các nghệ sĩ đến tham dự như Trương Thế Vinh, Anh Đức, Tuấn Trần, Lâm Vỹ Dạ, Ali Hoàng Dương, Nguyễn Hồng Thuận... cùng lên sân khấu thể hiện bài hát Sau tất cả. Theo anh, đây là món quà ý nghĩa hơn bất cứ tiết mục nào mà anh dành tặng vợ.
Hari Won Tran thanh anh 8
Park Jung Min là khách mời đặc biệt trong chương trình. Tiết mục của anh - Because I’m Stupid – khiến tuổi thanh xuân của biết bao khán giả như ùa về. Đó là ca khúc đình đám nhất trong sự nghiệp của Park Jung Min nói riêng và SS501 nói chung. Cùng sự nổi tiếng của Vườn sao băng năm nào, Because I’m Stupid được yêu thích khắp các nước châu Á. Nay bài hát ấy vang lên trên sân khấu mang theo biết bao ký ức của khán giả Việt.
Hari Won Tran thanh anh 9
 Không phải lần đầu đứng trên sân khấu Việt Nam, song Park Jung Min cho biết anh cảm thấy xúc động và tự hào thay cho người bạn đồng hương với concert đầu tiên trong sự nghiệp.
Hari Won Tran thanh anh 10
Trịnh Thăng Bình lịch lãm với vest khi cùng Hari thể hiện Người ấy. Hari Won cho biết cô và Trấn Thành luôn xem Trịnh Thăng Bình như một người em và hết lòng chăm sóc anh mỗi khi có cơ hội làm việc cùng. “Trịnh Thăng Bình đúng là người số hưởng. Đi đâu cũng có anh Thành đưa đi, vào nhà hàng ăn uống đã có chị Hari trả tiền”, nữ ca sĩ trêu chọc.
Hari Won Tran thanh anh 11
Hari Won thay Orange song ca cùng Karik ca khúc Người lạ ơi trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Karik còn trình bày ca khúc Vì đời ta khác như một món quà anh dành đến chủ nhân đêm nhạc và hàng nghìn khán giả.

Trấn Thành ghen vì Hari Won hợp tác với tài tử Hàn Quốc

Hari Won tiết lộ Trấn Thành ghen khi cô không chỉ đóng phim cùng mà còn mời Park Jung Min tham gia mini concert.



Nguyễn Thành - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm