Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành đẹp trai nhà giàu lại yêu osin Cát Phượng

Trong vở kịch "Chưa yêu sao hiểu", Cát Phượng không chỉ đảm vai nữ chính được cậu chủ điển trai yêu mến, mà cô còn kiêm vai trò đạo diễn.

Trong tác phẩm đầu tiên làm đạo diễn, Cát Phượng cho biết: "Dù tôi có nhiều năm đi diễn trên các sân khấu kịch, đóng phim, nhưng cảm giác lần đầu quán xuyến mọi việc để vở kịch ra mắt khán giả được trọn vẹn cũng là áp lực lớn đối với tôi. Vì vậy, tôi phải vừa làm, vừa hỏi han các anh chị có nhiều kinh nghiệm hơn để công việc chung được tốt nhất".

Nữ diễn viên - đạo diễn chia sẻ thêm, vở kịch Chưa yêu sao hiểu do tác giả Vương Huyền Cơ chấp bút có môtíp “hoàng tử và lọ lem”. Tuy nhiên, cách dẫn dắt người xem vào câu chuyện khá thật, gần gũi, không bị đóng khung dù đề tài tình yêu rất đỗi quen thuộc.

Cát Phượng và Trấn Thành.

Khi theo dõi tác phẩm, khán giả thấy được 3 mối tình không “môn đăng hộ đối” của Nhã (Cát Phượng), cô osin có giấc mơ trở thành một kiến trúc sư, được Quang (Trấn Thành), anh chủ nhà đẹp trai và giỏi giang đem lòng yêu mến.

Ngoài tình yêu không xứng đôi vừa lứa này, vở kịch còn xuất hiện thêm cặp đôi ấn tượng khác là tình yêu ở tuổi xế chiều của ông tổng giám đốc Trình (Hoài Linh) với bà Sáu bán chè (NSND Ngọc Giàu). Hay Nam (Kiều Minh Tuấn), một gã chuyên đòi nợ mướn nhưng rất có nghĩa khí và Trâm (Diễm Phương), cháu nội duy nhất của ông tổng giám đốc Trình (Hoài Linh)... 

Hoài Linh và Ngọc Giàu.

Với sự chênh lệch về địa vị xã hội, những con người có tình cảm với nhau lại xuất hiện sự mặc cảm, tự ti về hoàn cảnh. Cụ thể là Nam chạy trốn tình yêu Trâm dành cho anh, Nhã cũng không đủ can đảm đón nhận tấm lòng của Quang, còn bà Sáu lại thấy khoảng cách của mình với người xưa sao xa vời vợi. Giữa họ là những cuộc rượt đuổi tình yêu đầy đau khổ và dằn vặt. Tuy nhiên, tình yêu đó trở thành động lực để người ta sống tốt hơn, khoảng cách về giàu nghèo đã được san bằng bằng chính những nỗ lực của bản thân mỗi người.

Giấc mơ cổ tích về một tình yêu đẹp rất đỗi quen thuộc với tất cả mọi người nhưng nhờ cách dẫn dắt nhẹ nhàng, tự nhiên không sa vào cường điệu hay khiên cưỡng nên Chưa yêu sao hiểu được làm khán giả tin và chấp nhận nó. Đây cũng là vở kịch đầu tiên của Cát Phượng trên cương vị đạo diễn. 

Với nét diễn tưng tửng của các diễn viên Hoài Linh, Trấn Thành, Ngọc Giàu, Cát Phượng... Chưa yêu sao hiểu mang đến cho người xem tiếng cười thi vị nhưng vẫn cảm thấy đau đớn hay nhói lòng. NSND Ngọc Giàu cũng mang đến nét riêng cho vở kịch bằng những câu vọng cổ khiến khán giả có sự lắng động. Cái buồn trong vở kịch không hề ủy mị mà ngược lại càng làm cho người ta có động lực để phấn đấu, để có một thái độ sống đẹp hơn với người và với đời.

Hoài Linh phong độ trong vai tổng giám đốc Lê Trình.
Ngọc Giàu luôn khẳng định đẳng cấp của mình trong từng vai diễn. 
Ngoài vai trò đạo diễn cho vở kịch đầu tay, Cát Phượng còn kiêm luôn phần diễn viên chính trong vỡ kịch đầy vui nhộn này.
Trấn Thành là một trong những nhân tố tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm