Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát Phượng để lộ hình xăm sau lưng

Diện chiếc váy jumpsuit khá gợi cảm, á quân của cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" vô tình để lộ hình xăm nhỏ nhưng rất cá tính ở sau lưng.

Cát Phượng để lộ hình xăm sau lưng

Diện chiếc váy jumpsuit khá gợi cảm, á quân của cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" vô tình để lộ hình xăm nhỏ nhưng rất cá tính ở sau lưng.

Sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Cát Phượng khá bận rộn với việc "trả nợ" cho sân khấu kịch nên hiếm có thời gian rảnh rỗi. Ngay sau đêm chung kết, chị còn vô tình vướng vào hiểu nhầm với đạo diễn Đức Thịnh về ngôi quán quân. Tuy nhiên, họ nhanh chóng ngồi xuống nói chuyện với nhau để giải trừ mọi hiểu lầm.

Cát Phượng thu hút khá nhiều ánh nhìn khi xuất hiện tại buổi công chiếu Despicable me 2 ở TP.HCM với bộ jumpsuit màu đỏ rực rõ và rất gợi cảm.

Cô cũng không ngần ngại khoe hình xăm độc đáo ở sau lưng. Đó là một con bướm nhỏ nhiều màu sắc và không kém phần cá tính.

Từng đi bán máu để nuôi thân, trong những ngày đầu làm sinh viên trường sân khấu, Cát Phượng chưa một lần cảm thấy tủi phận. Vươn lên từ tay trắng, nên chị hiểu cái giá của hạnh phúc và thành công. Chính vì thế, khi không thể tìm được tiếng nói chung với diễn viên Thái Hòa, cả hai mới quyết định chia tay.

Trấn Thành cũng góp mặt trong buổi công chiếu này. Anh là người lồng tiếng cho nhân vật Gru - ác nhân hoàn lương trong bộ phim hoạt hình này.

Trấn Thành vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Canada. Đây là dự án lồng tiếng thứ 2 anh tham gia. Trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục góp mặt với vai trò người lồng tiếng trong bộ phim Turbo - Tay đua siêu tốc.

Bản sao của Angela Phương Trinh - Tam Triều Dâng - cũng góp mặt trong sự kiện này.

Diễn viên Đinh Y Nhung lần đầu đưa con gái đi xem phim cùng mình.

Hot girl Pé Sam rạng rỡ với chiếc đầm vàng.

Kelly không hẹn trước nhưng cũng chọn màu vàng giống Pé Sam.

Vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh đưa hai cô con gái đi xem phim. Ba mẹ con cựu người mẫu ăn vận giống nhau khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Diễn viên kỳ cựu Hồng Ánh khiến nhiều người chú ý bởi chiếc váy dài in văn hoa rất cá tính.

VJ Ngọc Trai đi xem phim cùng một người bạn.

Nathan Lee cũng góp mặt trong sự kiện.

Despicable Me 2, ông trùm tinh quái Gru (do Trấn Thành lồng tiếng ở phiên bản Việt Nam) quyết tâm rũ bỏ quá khứ để toàn tâm toàn ý nuôi dạy ba cô con gái nuôi của mình. Và đội quân Minion nhí nhố được rảnh tay, tự do thỏa sức làm những việc mình muốn. Thế nhưng ngay khi Gru quyết định lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực, một tổ chức bí mật với quy mô toàn cầu đã tới gõ cửa. Chẳng còn cách nào khác, Gru giờ phải sát cánh với người cộng sự mới - Lucy Wilde để tham gia vào việc phá tan những âm mưu mờ ám nhằm giành lại công lý.

Bộ phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ 3/7.

Thành Luân - G.A

Theo Infonet

Thành Luân - G.A

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm