Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành, Lê Hoàng đá xoáy nhau 'cứu' đêm thi buồn tẻ

Trong đêm thi "Người dẫn chương trình truyền hình" tối 27/9, Lê Hoàng có lúc khiến Trấn Thành "tắt đài" nhưng cũng có lúc chàng MC cũng khiến vị đạo diễn chua ngoa phải "đứng hình".

Từ Cặp đôi hoàn hảo đến Thử thách cùng bước nhảy, Lê Hoàng và Trấn Thành “đụng độ” nhau khá nhiều lần ở vai trò giám khảo, người dẫn chương trình và thí sinh. Ở cuộc thi So you think you can dance phiên bản Việt mùa đầu, vị đạo diễn nổi tiếng của ghế nóng đã bị MC nổi tiếng nhất hiện nay “chặt chém” không thương tiếc và dù có đáp trả nhưng Lê Hoàng kháng cự khá yếu ớt nên phần thắng lúc nào cũng thuộc về Trấn Thành.
Trấn Thành luôn tìm cách "bới móc" Lê Hoàng.

Nhưng thế trận lại thay đổi ở cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 trong đêm chung kết 2 phát trực tiếp trên HTV7 lúc 20h30 tại phim trường Đài truyền hình vào 27/9. Trấn Thành cũng là người “bắn phát pháo” đầu tiên bằng câu châm chích “Lê Hoàng ức chế vì không được nói”. Đúng với “bản tính” chua ngoa và đanh đá, đạo diễn nổi tiếng một thời “trả lễ” MC bằng câu “chưa chắc tôi ham nói bằng anh Trấn Thành”. Nhưng MC điển trai đã nhanh trí “chữa cháy” với câu nói khiến Lê Hoàng phải đứng hình: “Ở đây tôi muốn nói lúc nào cũng được nhưng với anh, khi tôi mời anh mới được nói”. Tình huống ứng biến nhanh nhẹn của Trấn Thành làm khán giả trường quay được một phen cười ôm bụng trong khi Lê Hoàng phải “ngậm đắng nuốt cay”.

Ở sân chơi mới, đạo diễn Lê Hoàng cũng quyết không nhường nhịn Trấn Thành.

Ôm nỗi đau “sâu sắc” vì bị chơi khăm, đạo diễn Gái nhảy cố tìm cách gỡ gạc danh dự bằng cách soi Trấn Thành trong lần nhận xét phần dự thi của các thí sinh. Sau khi chê bài thi của cặp thí sinh nọ, Lê Hoàng không quên “đá xoáy” Trấn Thành bằng câu châm biếm: “Dù sao các bạn cũng giỏi hơn Trấn Thành nhiều, tôi nhớ không nhầm anh ấy phải thi mấy lần mới được giải nhỏ”. Hồng Phượng, bạn dẫn của anh đã nhanh chóng đính chính MC của Thử thách cùng bước nhảy chỉ thi duy nhất 1 lần. Mặc dù hớ hênh nhưng Lê Hoàng cũng nhanh chóng giật lấy cơ hội bằng câu nói khiến Trấn Thành đau đớn: “Tại thời đó tôi không làm giám khảo”. Màn châm chích của đạo diễn quá nhanh và quá thông minh khiến Trấn Thành thua “đau đớn” trong thế trận do mình bày ra nhưng anh cũng chỉ biết cười trừ.

Có Hồng Phượng nói đỡ nhưng Trấn Thành cũng không thoát khỏi đòn đau của Lê Hoàng.

Mặc dù màn đối đáp gay cấn và đầy thâm thúy của 2 người đàn ông nổi tiếng gần giống một “cuộc chiến cá nhân”, nhưng điều này lại mang đến những giây phút thư giãn cho khán giả truyền hình sau những phần thi khá buồn tẻ của các cặp thí sinh. Người xem luôn chờ đợi những câu nói hỏm hỉnh, pha trò thông minh của Trấn Thành và những nhận xét dù khắt khe nhưng luôn luôn đúng của Lê Hoàng.

Từng dự thi Người dẫn chương trình và không đoạt giải cao nhưng Trấn Thành bằng kinh nghiệm và nỗ lực của bản thân đã trở thành MC đắt giá nhất hiện nay ở lĩnh vực giải trí. Chính nét riêng và sự tươi mới ở anh lôi kéo được người xem ở một cuộc thi còn mang nặng tính mô phạm.

Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm