Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành, Thu Trang và Gil Lê hài hước trong gameshow đoán giá

Những tập đầu tiên của gameshow “Đoán giá” (Guess It) quy tụ loạt sao MC Trấn Thành, ca sĩ Gil Lê, diễn viên hài Thu Trang… mang lại không ít khoảnh khắc hài hước cho người chơi.

Chỉ mới phát sóng tập đầu tiên nhưng gameshow “Đoán giá” đã thu hút hơn 30.000 người tham gia trên ứng dụng Lazada. Chủ xị của tập phát sóng này là “hoa hậu hài” Thu Trang. Với lối trò chuyện hóm hỉnh và sôi động, Thu Trang đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ nhanh chóng điểm danh, cũng như hào hứng đoán giá sản phẩm.

Đúng 19h cùng ngày, Trấn Thành đã xuất hiện trong tập phát sóng tiếp theo. Trong suốt 4 tập, “anh Xìn” và bạn dẫn đã có không ít biểu cảm và hành động vui nhộn khiến gameshow càng thêm thu hút, mang đến hàng trăm voucher giá trị cho người chơi.

Cuối tập thứ 4, Trấn Thành đã hào phóng tặng thêm một chiếc TV cho người chơi trả lời đúng ngày sinh của anh và vợ.

Sau Trấn Thành, MC dẫn chương trình đặc biệt xuất hiện vào ngày thứ 2 chính là Gil Lê. Gameshow “Đoán giá” trên ứng dụng Lazada không chỉ trở nên sôi động, mà đã biến thành một buổi họp fan đầy xôm tụ của “cô nàng đẹp trai”.

Chủ nhân bản hit Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình cũng nối bước Trấn Thành, dành tặng cho 2 fan may mắn mỗi người một chiếc loa xịn xò trị giá lên tới 3 triệu đồng.

Kết thúc 2 ngày phát sóng đầu tiên, MC quốc dân Trấn Thành, Thu Trang, Gil Lê, beauty blogger Emmi Hoàng và “Nữ hoàng livestream” của Lazada - An An đã mang đến những phút giây giải trí đầy hào hứng cho hàng nghìn người chơi trên ứng dụng Lazada.

Các tập tiếp theo của gameshow “Đoán giá” sẽ quy tụ thêm nhiều tên tuổi hot như chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy và diễn viên Sam…

lazada anh 7

“Đoán giá” là gameshow tương tác mới nhất được giới thiệu trên ứng dụng Lazada tại 6 quốc gia ở Đông Nam Á. Tại Việt Nam, gameshow này được phát sóng vào các khung giờ 12h, 13h, 19h, 20h, 21h và 22h mỗi ngày, từ 1/7 tới 20/7, với sự dẫn dắt của dàn sao đình đám Việt Nam hiện nay.

Khi tham gia, người chơi sẽ đoán giá của các sản phẩm qua hình ảnh và gợi ý để giành cơ hội nhận được những voucher giá trị khi mua sắm trên Lazada.

Tải ứng dụng Lazada hoặc truy cập tại đây để đón xem gameshow “Đoán giá”.




Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm