Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành trở lại với 'Thử thách cùng bước nhảy'

Trong tập 3 vòng sơ tuyển, MC hot nhất hiện nay bất ngờ thay thế Khởi My khiến nhiều người thích thú. Đánh dấu sự trở lại, Trấn Thành còn thể hiện tài năng ca hát, giúp thí sinh nhảy popping trên nền nhạc dân ca.

Vướng phải nhiều chương trình cùng thời điểm nên Trấn Thành không thể đồng hành cùng So you think you can dance phiên bản Việt mùa thứ 2 ở vòng sơ tuyển. Khởi My thay thế nam MC The Voice Kids trong 2 vòng tuyển sinh ở Hà Nội và Đà Nẵng – Cần Thơ. Mặc dù sự thân thiện, vui vẻ và sức trẻ cùng với kinh nghiệm của nữ ca sĩ xinh đẹp nhưng khán giả vốn đã quen với nét duyên hài dù đôi khi quá lố của Trấn Thành nên luôn mong đợi sự trở lại của anh.

Bất ngờ trở lại trong tập 3 ở vòng sơ tuyển tại TP.HCM và Nha Trang, người xem được gặp lại Trấn Thành với những pha hài hước đầy thú vị. Anh còn gây ấn tượng khi được ban giám khảo mời thể hiện ca khúc dân ca Nam Bộ để thử thách thí sinh Nam Khuê – người chuyên nhảy popping trên nền nhạc Việt.

Nét hài hước, dí dỏm và ứng biến nhanh của Trấn Thành để lại ấn tượng cho khán giả suốt mùa đầu tiên. Có thể nói thành công của chương trình một phần có sự đóng góp không nhỏ của anh. Thế nên người xem không khỏi buồn khi anh không đồng hành cùng chương trình ở 2 tập đầu tiên.
Trấn Thành hát dân ca để thí sinh nhảy popping.

Đúng với dự đoán, vòng tuyển sinh tại vùng tam giác vàng đã mang về nhiều thí sinh tiềm năng cùng những gương mặt quen thuộc hứa hẹn sẽ làm bùng nổ vòng bán kết.

Cựu thành viên nhóm nhạc Mister (có Cường Seven, Ngọc Thịnh và Hải 2D) gây ấn tượng với tài đọc rap khi giao lưu cùng MC Trấn Thành. Ngọc Thịnh từng ngồi vị trí giám khảo trong các cuộc thi nhảy dành cho học sinh, sinh viên tại Hà Nội cùng đàn anh Linh 3T, Viết Thành khi chỉ đang ở tuổi 18 nhờ kiến thức vững vàng và những thành tích đáng nể. Vẻ ngoài rất “cool” cùng những bài nhảy sôi động, đậm phong cách riêng giúp Ngọc Thịnh dễ dàng nhận được tấm vé vào vòng bán kết.

Ngọc Thịnh khá đa tài khi vừa biết hát (đọc rap) và nhảy đẹp.

Vũ Tùng Phương khá quen thuộc trong các chương trình Vũ điệu xanh, Vietnam’s Got Talent và cũng từng tham gia cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu, đã quay trở lại với phong độ khá cao. Tùng Phương là một dancer rất sáng tạo khi đưa hát xẩm, ca trù, đờn ca tài tử vào thể loại hiphop đường phố đầy sôi động. Vũ Tùng Phương kết hợp tất cả bộ phận trên cơ thể từ ngực, đầu, vai, chân đến cánh tay, cổ tay, ngón tay và đốt tay để nhào nặn thành một bài popping không thể rời mắt trên nền nhạc Forever Alone của JustaTee.

Vũ Tùng Phương có nét hao hao giống Quang Đăng. Anh học popping được 10 năm.

Cô gái xinh đẹp mà Trấn Thành “thương thầm nhớ trộm” trong clip Trấn Thành bán két Trấn Thành cua gái từng gây ấn tượng trên mạng – Quỳnh Mai trở lại với cuộc thi sau khi lọt top 35 ở mùa đầu. “Người yêu hụt” của Trấn Thành thể hiện thể loại street jazz đầy quyến rũ khi biết tận dụng tối đa thế mạnh vòng 3 của mình.

Quỳnh Mai quyến rũ trên sân khấu.
Là một trong những vũ công chính, có gương mặt sáng và ngoại hình đẹp của vũ đoàn Hoàng Thông, Thùy Vân luôn góp mặt trong các đêm diễn, MV và liveshow của Hồ Ngọc Hà. Tuy bài thi của cô gái này rất năng động và cuốn hút nhưng giám khảo Việt Max vẫn có cảm giác như Thùy Vân “đang thuộc bài”, anh mong muốn nhìn thấy “cá tính, con người” của cô trong bài nhảy. Ba vị giám khảo quyết định cho cô “thử thách nóng” – nhảy lại lần 2, Thùy Vân sau khi đó hoàn toàn tự tin hơn, lột xác, và trở thành trung tâm của sân khấu.
Thùy Vân gây ấn tượng với tài năng nhưng chưa thể hiện được cá tính.

20 tuổi, có ngoại hình quá khổ nhưng chọn popping để trình diễn, Phan Vũ Thái Bảo làm nhiều người e ngại nhưng mặc kệ những nghi ngờ, thí sinh này thể hiện sự nhẹ nhàng, giàu cảm xúc và vẫn đậm tính giải trí trên nền nhạc Girl on fire – Alicia Keys.

Thái Bảo khiến nhiều người thích thú.

Ban đầu giám khảo đã lo ngại Lê Quang Lâm có thể mang đến “thảm họa” với cách thí sinh này thể hiện. Nhưng bất ngờ lại đến trong bài nhảy Xin chào, xin chào bằng sự tươi trẻ và nét độc đáo riêng. Chuyên ngành quản lý thể dục thể thao của trường ĐH Thể dục thể thao, có nghề tay trái múa đám cưới nên mọi người hoàn toàn nghi ngờ khả năng của anh. Ban giám khảo thay đổi suy nghĩ 180 độ với một thí sinh không được đào tạo bài bản, chỉ tự học trên mạng sau bài nhảy đẹp mắt. Riêng MC Trấn Thành, thần tượng của Quang Lâm, lại tỏ lòng khâm phục và muốn “chúng ta phải là bạn của nhau”.

Trấn Thành ngỏ ý làm bạn với Quang Lâm.

Y JelBrong đã chạy xe 4 tiếng từ Buôn Mê Thuột xuống Nha Trang để thử sức mình. Chàng trai dân tộc Ê-đê này có một bí kíp luyện tập rất “khác người”: đeo chì vào chân. Y Jel chia sẻ, bằng cách này có thể tăng khả năng khống chế của chân, khi tháo chì ra, cơ thể nhảy múa sẽ nhẹ nhàng hơn. Lựa chọn ca khúc tinh tế Fix you – Cold play, Y Jel đã truyền tải thành công những điểm dừng và đoạn cao trào của bài hát một cách mượt mà với những động tác kĩ thuật khó một cách nhẹ tênh.

John Huy hoàn toàn bất ngờ và không hề tin Y Jel tự học múa vì để thể hiện một cách nhẹ nhàng những động tác kĩ thuật khó như vậy, một diễn viên múa phải khổ luyện trong rất nhiều năm. Hoàn toàn bị thuyết phục, 3 vị giám khảo quyết định tặng Y Jel tấm vé vào vòng bán kết.

Y Jel chứng tỏ tài năng với những bài nhảy đòi hỏi kỹ thuật.
Vòng tuyển sinh tại TP.HCM và Nha Trang mang về 50 thí sinh và họ sẽ tranh tài cùng các đối thủ khác trong cả nước ở vòng bán kết.
Nam Khuê nhảy popping dưới sự hỗ trợ của Trấn Thành.
Trần Li Na
Triệu Hồng Vân
Nhật Anh... và nhiều thí sinh tài năng khác được phát hiện.
Ban giám khảo ngạc nhiên với những tài năng mới.
Nhiều thí sinh làm Tuyết Minh thích thú.
Vòng thi thử thách thêm.


Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm