Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành – Trường Giang đội nón bảo hiểm khi làm geisha

Bộ tứ lắm chiêu của Bí mật đêm chủ nhật tiếp tục chọc cười khán giả với màn cover “Vọng cổ teen” theo phong cách dí dỏm.

Tập 8 của Bí mật đêm chủ nhật với khách mời Anh Đức sẽ tiếp tục lên sóng HTV7 vào lúc 21h tối 16/8. Anh Đức vốn là bạn thân của Trấn Thành nên hứa hẹn sẽ tạo nên những tiếng cười duyên dáng khi cả 2 có dịp tung hứng và “chọc phá” nhau.

Trong phần chào đầu, bộ tứ Chí Tài – Việt Hương – Trấn Thành – Trường Giang huy động lực lượng hùng hậu trong tiết mục cover Vọng cổ teen. Xuất hiện trên sân khấu với những bộ kimono rực rỡ sắc màu, bốn nghệ sĩ hóa thành các geisha yểu điệu, thướt tha với khuôn mặt đánh phấn trắng toát, mắt kẻ xếch và khuôn miệng được tô quyến rũ. Những biểu cảm “khó đỡ” và vũ đạo đầy bạo lực, tiết mục của bộ tứ lắm chiêu làm khán giả cười lăn bụng.

geisha

Những cô nàng geisha đội nón bảo hiểm, tạo dáng cùng Hoài Linh.

Trong thử thách thứ 3 - Đôi tay kỳ diệu - có tên gọi Dạy trang điểm cho gái ế, Anh Đức và Trấn Thành được quy định diễn cặp với nhau trong vai chuyên viên tư vấn trang điểm. Trong đó, Anh Đức là người phát ngôn và MC điển trai đứng phía sau có nhiệm vụ dùng đôi tay cử động sao cho khớp với lời nói của bạn diễn. 

Ngay từ khi mới bắt đầu vào thử thách, Anh Đức đã tìm cách “ăn hiếp” đồng nghiệp. Anh ngồi lên đùi Trấn Thành và chê: “Ấy da! Cái ghế này hình như nệm không được êm”. Nhưng nam MC lập tức trả đũa sau đó bằng cách dùng tay bóp chặt vào ngực của Anh Đức khiến anh la oai oái vì đau. Chữa cháy cho tình huống trên, nam nghệ sĩ hài giải thích: “Đôi khi hồi hộp quá, nên bị thắt ngực”. 

Anh Đức và Trấn Thành

Anh Đức và Trấn Thành tung hứng ăn ý với nhau.

Đến với thử thách Đệ nhất nổ với tên gọi Cuộc chiến của những vị thần, Trấn Thành hóa thân vào vai một ông tiên hiện đại, luôn bắt kịp mọi xu thế của giới trẻ. Trong phần nổ, tiên hồn nhiên khoe anh có công lao bảo vệ tất cả các loài động vật có móng, vuốt, sừng trên thế giới. Đặc biệt, Trấn Thành nhấn mạnh, điều làm anh cảm thấy hài lòng nhất chính là việc dập tắt những phong trào như Kenny Sang vì ghét những ai nổ.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm