Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Bạch làm bộ 3 nhiều chuyện

Ba cây hài đảm nhận vai trò bình luận viên trong show truyền hình thực tế Hoán đổi sẽ phát sóng từ 17/10.

Chiều 9/10 tại TP HCM, chương trình truyền hình thực tế hài mới mang tên Hoán đổi chính thức ra mắt truyền thông. Trong cuộc thi, các thí sinh phải hóa thân vào những ngành nghề khác nhau, trong đó có cả những công việc mà họ chưa bao giờ nghĩ đến.
Chiều 9/10 tại TP HCM, chương trình truyền hình thực tế mới mang tên Hoán đổi chính thức ra mắt truyền thông. Bên cạnh 10 thí sinh là các nghệ sĩ nổi tiếng, game show còn có sức hút đến từ Trấn Thành, Trường Giang và Thanh Bạch đảm nhận vai trò bình luận viên. 
Bên cạnh 10 thí sinh là các nghệ sĩ nổi tiếng, chương trình còn có sức hút đến từ Trấn Thành, Trường Giang và Thanh Bạch đảm nhận vai trò bình luận viên. Họ sẽ đưa ra những nhận xét, bình luận cũng như thẳng thắn chặt chém người thi. Phần chấm điểm thuộc về 200 khán giả có mặt tại phim trường.
Trong cuộc thi, các thí sinh phải hóa thân vào những ngành nghề khác nhau, trong đó có cả những công việc mà họ chưa bao giờ nghĩ đến. Sau đó, các bình luận viên sẽ đưa ra những nhận xét, bình luận cũng như thẳng thắn "chặt chém" người thi. Phần chấm điểm thuộc về 200 khán giả có mặt tại phim trường.
Trấn Thành cho biết anh từng làm nhiều vai trò trong các chương trình truyền hình từ người chơi, giám khảo cho đến MC, nhưng với Hoán đổi, anh thật sự hứng thú khi được thể hiện tài năng “tám”.
Trấn Thành cho biết anh từng làm nhiều vai trò trong các chương trình truyền hình từ người chơi, giám khảo cho đến MC, nhưng với Hoán đổi, anh thật sự hứng thú khi được thể hiện tài năng “tám”.
“Tôi không phải người nhiều chuyện nhưng là người thích nói chuyện nhiều. Được trả tiền để ngồi “tám” thì không có lý do gì lại không nhận lời? Cùng Trường Giang và Thanh Bạch, chúng tôi sẽ là bộ ba nhiều chuyện, nhưng theo hướng tích cực và vui vẻ. Các thí sinh đều rất năng động, dễ thương chắc chắn sẽ mang đến chương trình ý nghĩa”, cây hài nói.
“Tôi không phải người nhiều chuyện nhưng thích được nói chuyện nhiều. Được trả tiền để ngồi “tám” thì không có lý do gì lại không nhận lời? Cùng Trường Giang và Thanh Bạch, chúng tôi sẽ là bộ ba nhiều chuyện, nhưng theo hướng tích cực và vui vẻ. Các thí sinh đều rất năng động, dễ thương chắc chắn sẽ mang đến chương trình ý nghĩa”, cây hài nói.
Trong buổi họp báo, Trấn Thành lập tức thể hiện khả năng “làm khó” các thí sinh. Khi Trang Pháp phát biểu, anh lập tức đề cập đến nhạc sĩ Dương Khắc Linh khiến cô phải đỏ mặt vì bối rối. Trước đó, Trấn Thành tỏ ra rất thích thú khi xem anh chàng Lincond của Amazing Race trình diễn góp vui một tiết mục ca hát.
Trong buổi họp báo, Trấn Thành lập tức thể hiện khả năng “làm khó” các thí sinh. Khi Trang Pháp phát biểu, anh đã đề cập đến nhạc sĩ Dương Khắc Linh khiến cô phải đỏ mặt vì bối rối. Trước đó, Trấn Thành tỏ ra rất thích thú khi xem anh chàng Lincoln của Amazing Race trình diễn góp vui một tiết mục ca hát. 
Hương Giang Idol dí dỏm bày tỏ nỗi lo sợ bộ ba “nhiều chuyện” sẽ cướp mất sóng. Do đó, nữ ca sĩ nhắn nhủ chương trình cũng như truyền thông sẽ zoom vào thí sinh nhiều hơn.
Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia chương trình, Hương Giang Idol dí dỏm bày tỏ nỗi lo sợ "bộ ba nhiều chuyện” sẽ cướp mất sóng. Do đó, nữ ca sĩ nhắn nhủ chương trình cũng như truyền thông nên zoom vào thí sinh nhiều hơn.
Trang Pháp được yêu mến sau khi tham gia Cuộc chua kỳ thú mùa 5. Với hoán đổ, cô bày tỏ sự lo sợ vì hay bị “đơ” trên sân khấu.
Trang Pháp được yêu mến sau khi tham gia Cuộc chua kỳ thú mùa 5. Với Hoán đổi, cô bày tỏ sự lo lắng vì hay bị “đơ” trên sân khấu.
Vũ công Lâm Vinh Hải được bà xã âm thầm ghi danh tham gia chương trình. Dù đang mang bệnh, nhưng anh quyết tâm muốn làm được nhiều điều để thể hiện đam mê.
Vũ công Lâm Vinh Hải được bà xã âm thầm ghi danh tham gia chương trình. Dù đang mang bệnh nhưng anh muốn làm nhiều việc để thể hiện đam mê.
Cây hài Anh Đức cho biết việc tham gia chương trình là quyết định liều mạng, và táo bạo vì anh vốn là người an toàn ít dám thử những thứ mới mẻ ngoài diễn kịch.
Cây hài Anh Đức cho biết việc tham gia chương trình là quyết định liều mạng, và táo bạo vì anh vốn là người an toàn, ít dám thử những thứ mới mẻ ngoài diễn kịch.
Ảo thuật gia Petey Majik hào hứng khi được hóa thân vào những công việc khác nhau cũng như có cơ hội gặp gỡ cây hài mà mình yêu mến Trấn Thành.
Ảo thuật gia Petey Majik hào hứng khi có cơ hội gặp gỡ cây hài mình yêu mến là Trấn Thành.
Don Nguyễn khiến mọi người bật cười khi tiết lộ lý do góp mặt trong cuộc thi vì “ế show mùa mưa”. Nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm là một ẩn số của mùa giải đầu tiên.
Don Nguyễn khiến mọi người bật cười khi tiết lộ lý do góp mặt trong cuộc thi vì “ế show mùa mưa”. Thủy Top hứng thú khi được khoe những khả năng khác ngoài ca hát. Trong khi đó, nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm là một ẩn số của mùa giải đầu tiên. 
Chương trình phát sóng vào 20h chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ ngày 17/10 trên VTV3. Hai thí sinh còn lại là Hari Won và Cường Seven.
Chương trình phát sóng vào 20h chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ ngày 17/10 trên VTV3. Hai thí sinh còn lại là Hari Won và Cường Seven.
Thủy Top cơ hội nhìn những hình ảnh, tính cách hoàn toàn khác.
Thủy Top cơ hội nhìn những hình ảnh, tính cách hoàn toàn khác.
Thủy Top cơ hội nhìn những hình ảnh, tính cách hoàn toàn khác.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm