Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Tuấn Lương mạo hiểm khi hát nhạc tình ướt át

Dù chưa có nhiều trải nghiệm trong tình yêu, nhưng nam ca sĩ trẻ quyết định thử sức, mang đến cho người hâm mộ hình ảnh khác lạ trong sản phẩm mới ra mắt ngày 5/9.

Là ca sĩ ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi dòng nhạc nhẹ, trữ tình, Trần Tuấn Lương vừa cho ra mắt sản phẩm được phát hành online với tựa Đến phút cuối cạn lời. Bài hát là bản tình ca đẫm lệ của chàng trai trẻ ở cuộc tình không lối thoát.

Qua ca khúc này, Trần Tuấn Lương muốn gửi đến người nghe thông điệp, hãy sống vị tha và rộng lượng bởi đôi khi, sự hối tiếc có thể sẽ theo bạn mãi vì bạn không còn cơ hội để sửa chữa và nói lời sửa sai.


Đến phút cuối cạn lời được xem là dự án quá sức của chàng trai 18 tuổi bởi ở độ tuổi này Tuấn Lương vẫn còn sự vô tư, hồn nhiên và chưa có nhiều trải nghiệm trong tình yêu. Tuy nhiên, với giọng hát ngọt ngào, trữ tình, anh đã một lần nữa đặt dấu ấn khó phai đối với những người nghe nhạc này.

Trần Tuấn Lương đã cho ra mắt 4 album, trong đó, nhiều bài hit từng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc online, giúp anh được nhắc đến như một ca sĩ trẻ tiềm năng. Dù album vol.5 đến cuối tháng 9 mới ra mắt, nhưng chàng trai 18 tuổi đã kịp tung ra trailer quảng bá hấp dẫn, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc cũng như cách chọn lựa bài hát kỹ càng của anh.


 

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm