Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Tuấn Lương ra mắt sản phẩm mới khi đang ôn thi đại học

Dù ưu tiên cho việc học trong năm cuối cấp hơn ca hát, nhưng nam ca sĩ "Bức tranh kỷ niệm" vẫn tung ra MV mới để hâm nóng hình ảnh trong lòng người hâm mộ.

Trần Tuấn Lương ra mắt sản phẩm mới khi đang ôn thi đại học

Dù ưu tiên cho việc học trong năm cuối cấp hơn ca hát, nhưng nam ca sĩ "Bức tranh kỷ niệm" vẫn tung ra MV mới để hâm nóng hình ảnh trong lòng người hâm mộ.

Nam ca sĩ gặt hái được khá nhiều thành công trong năm 2012 như có nhiều bài hit, đoạt giải thưởng Ca khúc song ca của năm trong lễ trao giải của Zing Music Adwards, chia sẻ, 2013 là năm cuối cấp nên anh phải ưu tiên hơn cho việc học tập. Anh vừa thi xong học kỳ 2 và còn kỳ thi tốt nghiệp, đại học. Anh nghĩ khi mình có trình độ, kiến thức mới có thể cống hiến cho xã hội tốt, trong đó gồm cả nghệ thuật.

Hình ảnh Trần Tuấn Lương trong MV mới.

Tuấn Lương tiết lộ: "Năm 2013, dự án âm nhạc của tôi chia làm 2 giai đoạn, một là album mùa hè ra mắt vào cuối tháng 4 và dự án khác đã được tôi thực hiện trong dịp nghỉ trước Tết Nguyên đán. Album mang tên Bức tranh kỷ niệm gồm những ca khúc gợi nhớ mùa hè, mùa phải chia tay mái trường, thầy cô, bạn bè. Tôi nghĩ đó là tình cảm thiêng liêng của tuổi học trò và mỗi người trong chúng ta đều trải qua. Dự án tiếp theo của tôi là ra mắt album mới vào tháng 8 hoặc 9 năm nay, chủ đề về tình yêu".

Trong MV Bức tranh kỷ niệm, Trần Tuấn Lương kết hợp với nam diễn viên Bảo Trí. "Đây là người anh tôi rất trân trọng, quý mến và muốn học tập được nhiều thứ. Tuy anh ấy là người nổi tiếng nhưng rất thân thiện với mọi người. Đặc biệt, dịp cận Tết anh bận với những show diễn, nhưng anh đã cố gắng tham gia và giúp cho MV thêm phần kịch tính, sinh động", nam ca sĩ bộc bạch.

Hình ảnh nghịch ngợm đáng nhớ của tuổi học trò được Tuấn Lương thể hiện trong MV.

Chia sẻ về khó khăn khi thực hiện sản phẩm mới, Trần Tuấn Lương nói, MV thực hiện vào dịp giáp Tết nên mọi người trêu là anh chưa đón Tết đã chuẩn bị cho mùa hè. Sự thật là quay MV có bối cảnh trong trường học nên ngày bình thường ê-kíp không thể xin nhà trường quay được. Các bạn đều bận học và không thể tham gia đông đủ nên anh và mọi người chỉ có thể thực hiện vào dịp cận Tết. Tuy công việc cực khổ nhưng tất cả đã có khoảng thời gian bên nhau rất vui và ý nghĩa.

MV mới của Trần Tuấn Lương được phát hành online trên Zing MP3.

Kinh nghiệm diễn xuất của nam diễn viên Bảo Trí (ngoài cùng bên trái) đã giúp cho MV thêm phần sinh động.

 
MV Bức tranh kỷ niệm của Trần Tuấn Lương.

Trung kiên

Theo Infonet

Trung kiên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm