Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Tuấn Lương tình tứ người đẹp trong MV mới

Ca khúc có giai điệu da diết, dễ đi vào lòng người "Đến phút cuối cạn lời" với phần thể hiện tâm trạng của nam ca sĩ 9X đã nhanh chóng hút người nghe nhạc sau khi ra mắt online.

Sau thời gian ấp ủ, Trần Tuấn Lương đã cho ra mắt MV Đến phút cuối cạn lời phiên bản online. Đây được xem là dự án thử thách đối với chàng trai 18 tuổi bởi ở độ tuổi này anh vẫn còn sự vô tư, chưa có nhiều trải nghiệm trong tình yêu. Tuy nhiên, với giọng hát ngọt ngào, trữ tình và khả năng diễn xuất tự nhiên trong các cảnh quay, anh đã một lần nữa đặt dấu ấn khó phai đối với những người nghe nhạc này.


Đến phút cuối cạn lời.

Với nội dung MV là chuyện tình không lối thoát, Trần Tuấn Lương và bạn diễn đã lột tả được tâm trạng đau thương, tuyệt vọng của hai người đang yêu nhau. Cuối cùng, tuy họ phải chia tay trong đau đớn, nhưng trong lòng mỗi người luôn chất chứa những kỷ niệm đẹp về nhau.

Qua ca khúc này, Trần Tuấn Lương muốn gửi đến người nghe thông điệp, hãy sống vị tha và rộng lượng bởi đôi khi, sự hối tiếc có thể sẽ theo bạn mãi vì bạn không còn cơ hội để sửa chữa và nói lời sửa sai.

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm