Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang điểm nhẹ nhàng cho cô dâu ngày thu cùng Khải Thiên

Chuyên gia trang điểm hot boy giới thiệu kiểu trang điểm cô dâu đơn giản những không kém phần gợi cảm trên gương mặt Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2013 Yuka Hirao.

Hoa hậu Yuka Hirao đã khoe được vẻ đẹp mong manh, trong sáng nhờ tông trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn và mẫu váy cưới "trong suốt", đẹp bắt mắt. 

Trang điểm cô dâu luôn đòi hỏi sự cầu kỳ và tỉ mỉ bởi cô dâu nào cũng muốn mình"hoàn hảo trong ngày trọng đại. Đã qua rồi cái thời các cô dâu phải trang điểm hết lớp kem này đến lớp phấn khác và xuất hiện với khuôn mặt dày phấn. Khi công nghệ mỹ phẩm phát triển, càng ngày các cô dâu càng khoe được vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo của mình. Cách trang điểm được nhiều người lựa chọn nhất là: đơn giản - dịu dàng - tươi tắn.

Thay vì phủ đủ các loại kem dưỡng, kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ, phấn highlight... khiến da bạn dày lên cả tấc, bạn chỉ cần dùng kem nền che khuyết điểm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp T.O.P - Color Your Life. Thêm một chút phấn phủ, đừng quên highlight vùng T-zone, vùng bọng mắt, thế là các cô dâu đã có một làn da mịn màng, trắng sáng. Với bí quyết đơn giản được chuyên gia trang điểm Khải Thiên gợi ý sẽ giúp cô dâu rạng ngời, tươi tắn nhưng vận giữ được nét tự nhiên.

Khải Thiên là một trong số những chuyên gia tiên phong trong kiểu trang điểm chú trọng che khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho cô dâu trong ngày cưới. Các cô dâu luôn muốn mình xuất hiện thật xinh đẹp và đặc biệt, tuy nhiên, không vì thế mà họ lựa chọn những gam màu quá nổi bật vì điều đó có thể khiến cô dâu "dừ" hơn tuổi thật. Phong cách trang điểm tông cam ngọt dịu với phấn mắt màu nâu da, màu hồng tự nhiên và son môi màu nude sẽ giúp tân nương vừa trẻ trung, tươi tắn vừa ngọt ngào, dịu dàng.

Khải Thiên cũng lưu ý khi trang điểm cho đôi môi, đầu tiên, hãy tô một lớp son môi màu cam tươi, nude… vào lòng môi, sau đó, mix son cam nhạt lên mu bàn tay, phủ tiếp màu son mới lên môi. Cuối cùng, thêm một lớp son bóng cho đôi môi gợi cảm, dùng chì che khuyết điểm làm mờ đường viền môi.

Với biệt tài “phù phép” cho dàn hoa hậu, người mẫu trong và ngoài nước, Khải Thiên đang trở thành hiện tượng của giới trẻ khi liên tục ra mắt những bộ ảnh hướng dẫn trang điểm đầy sáng tạo. Anh còn được giới trẻ biết đến với nick name “thầy giáo hot boy” dạy trang điểm ở TP.HCM. Ngoài ra, anh từng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo cho những nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang cho nam giới.

Nếu bạn chuẩn bị làm cô dâu, hãy học cách trang điểm đơn giản nhưng tự nhiên, tươi tắn này.
Không quá chú trọng đến màu mắt, kiểu trang điểm này đòi hỏi đường kẻ mắt phải thật sắc nét, kéo dài đuôi mắt quyến rũ.
Bạn cần chú ý đến vùng bọng mắt để có làn da trắng sáng, đều màu. Hãy highlight vùng khóe mắt, giữa bầu mắt và vùng da sát lông mày.
Bạn nên dùng kem nền có khả năng che khuyết điểm tông màu sáng để có làn da mịn màng, trắng sáng.
Phấn mắt màu nâu da và son cam tươi là sự kết hợp hoàn hảo cho các cô dâu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Các cô dâu nên lưu ý tạo điểm nhấn cho mí mắt khi trang điểm mắt.

Thông tin chi tiết về làm đẹp và các khóa học trang điểm:

Make up - Hair & Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966 735 456 - 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

Tư Liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm