Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang điểm tự nhiên như 'búp bê Nha Trang' Huỳnh Khánh Vy

Là một trong những hot girl mới nổi, sở hữu gương mặt trong sáng, Huỳnh Khánh Vy gây ấn tượng cho người nhìn với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, xinh xắn.

Được mệnh danh là “búp bê Nha Trang”, Khánh Vy sở hữu  phong cách ăn mặc cùng lối trang điểm đa dạng. Mỗi lần gặp gỡ, Khánh Vy mang đến những nét cá tính khác biệt cho người đối diện, lúc thì rất cá tính, khi lại dịu dàng, ngây thơ.

Tuy nhiên, phong cách trang điểm của Khánh Vy thường nhẹ nhàng, tự nhiên.

Huỳnh Khánh Vy luôn trang điểm rất dễ thương và trong sáng.
Huỳnh Khánh Vy luôn trang điểm rất dễ thương và trong sáng.

Khánh Vy chia sẻ cô thường tự trang điểm. Vy hạn chế quá nhiều lớp mỹ phẩm sử dụng lên da. Thay vào đó, sẽ dùng các dạng mỹ phẩm “all in one” nhiều hơn. Ví dụ, chỉ cần thoa một lớp CC cream thay cho kem nền, phấn phủ, che khuyết điểm. Sau đó, dùng thêm son và kẻ viền mắt nhẹ nhàng bằng bút nước.

Cũng không cầu kỳ lựa chọn nhiều loại mỹ phẩm, Khánh Vy thích dùng mỹ phẩm theo cùng một hãng. Đây cũng là cách cô tiết kiệm thời gian cũng như được trở thành khách hàng thân thiết và được chăm sóc tốt hơn.

9X đang dùng mỹ phẩm trang điểm của Vacci - loại mỹ phẩm uy tín cao cấp từ Hàn Quốc, được nhiều sao Hàn ưa dùng hiện nay. Từng dùng qua nhiều dạng mỹ phẩm Hàn Quốc nhưng Vy thấy Vacci hợp với khí hậu và làn da của con gái Việt hơn.

Huỳnh Khánh Vy nhiệt tình chia sẻ bí quyết trang điểm của mình trên trang cá nhân.
Huỳnh Khánh Vy nhiệt tình chia sẻ bí quyết trang điểm của mình trên trang cá nhân.

Hiện, 2 sản phẩm của Vacci được Khánh Vy sử dụng thường xuyên là kem phấn nền CC Cream Vaccison kem manicure không phai Vacci.

CC là sản phẩm “all in one”, bạn chỉ cần thoa một lớp kem thay cho nền, phấn phủ, che khuyết điểm. Sản phẩm này đang trở thành xu hướng của giới trẻ với phong cách trang điểm tự nhiên. Ngoài việc tạo lớp che phủ mỏng, mịn màng và tự nhiên, kem CC cream còn được được bổ sung các thành phần dưỡng da như cung cấp độ ẩm, làm trắng, chống nắng cao (SPF PA++), chống lão hóa. Đặc biệt là không bị trôi, vỡ nền khi tiếp xúc với nước, nắng nóng từ 8 tiếng đến 12 tiếng.

Vacci kem phấn nền giúp bạn tự tin hơn.
Vacci kem phấn nền giúp bạn tự tin hơn.

Chất dưỡng ẩm và độ lên màu mịn đẹp hơn son lì, son kem manicure không phai Vacci chắc chắn sẽ làm nhiều bạn gái thích thú với tông màu tươi sáng và độ lên màu chuẩn, không cảm giác bết khô.

Son chứa thành phần dưỡng chất vitamin E, vitamin C chống oxy hóa, làm mềm và căng môi, bám màu, lâu trôi đến 12 tiếng. Đây cũng đang là loại son gây sốt trong xu hướng làm đẹp ở xứ sở kim chi.

Để biết thêm chi tiết về công dụng, độc giả truy cập website http://gncos.com/my-pham hoặc liên hệ hotline tư vấn: 0944 266 488 Ms Hảo - 0933 196 878 Ms Diễm.

Giảm ngay 10% cho tất cả độc giả trong ngày 8/10 và tặng ngay thỏi son trị giá 368.000 đồng với đơn hàng từ 800.000 đồng.

Tất cả sản phẩm đều hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da và thanh toán khi nhận hàng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm