Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Khiếu vai trần, đẹp ma mị với nón haute couture

Những chiếc nón xuất hiện trong bộ ảnh của quán quân Next Top Model nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế nón đang gây chú ý trong làng thời trang Việt - Kan Kenamura.

Xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu BST mới của nhà thiết kế Kan, Huyền Trang lột tả trọn vẹn sự ma mị, kiêu kỳ. Chân dài khoe trọn đôi vai trần đầy gợi cảm và cuốn hút trong những shot hình đen trắng. 
Theo chia sẻ của Kan Kenamura , anh thực hiện các mẫu phụ kiện kỳ công này để kết hợp cùng nhà thiết kế Betty Trần tham gia New York Fashion Week, vừa diễn ra từ ngày 5/9 đến ngày 12/9 tại Mỹ. 
Nhà thiết kế cũng cho biết, anh muốn mang một phong cách ấn tượng mạnh mẽ cho những trang phục theo khuynh hướng haute couture trong bộ sưu tập lần này.
Những đường uốn lượn từ cách xử lý chất liệu vải ren là điểm nhấn đẹp mắt cho các chiếc nón đội, hoa cài đầu.
Các mẫu nón được thực hiện trên các tông màu đen, trắng và đỏ để kết hợp cùng bộ sưu tập thời trang dạ hội của nhà thiết kế Betty Trần.
“Hành trình phép thuật là sự cảm nhận những thứ chưa nắm được từ cái đẹp và phong cách muôn hình vạn trạng, được ví như hành trình đẹp đẽ của tự nhiên mang đến” - nhà thiết kế chia sẻ về ý tưởng của bộ sưu tập.
Những chiếc nón của nhà thiết kế Kan luôn độc đáo và phá cách, hướng theo dạng haute couture và được làm thủ công cao cấp bằng tay, chất liệu đắt tiền, lông, ren, organza… 
Mẹ của nhà thiết kế vốn là một nghệ nhân thêu. Suốt những ngày thơ ấu, Kan đã ngồi cạnh mẹ để dõi theo những đường thêu kỳ diệu biến sợi chỉ thành muôn hình đẹp đẽ, đẩy trí tưởng tượng bay cao. Và rồi lớn lên, tình yêu với sân khấu lại tiếp tục giúp cho lòng đam mê thiết kế mũ trỗi dậy.

Tố Nhi

Ảnh: Lâm Trần
Make-up: Charlie Võ Quốc Anh

Bạn có thể quan tâm