Kẻ kiếm hàng triệu USD nhờ dịch vụ kỳ lạ
Lừa đảo hết lần này đến lần khác với số tiền hàng triệu USD, tay bịp bợm vẫn cho rằng nhờ hắn mà nhiều người đã được cứu sống.
758 kết quả phù hợp
Lừa đảo hết lần này đến lần khác với số tiền hàng triệu USD, tay bịp bợm vẫn cho rằng nhờ hắn mà nhiều người đã được cứu sống.
Những chú chó như Bodhi, Boobie hay Iggy nổi tiếng với gu thời trang ấn tượng. Chúng nhận được nhiều lời mời quảng cáo, mang lại thu nhập lớn cho chủ nhân.
UBND quận 8, TP.HCM cho biết thông tin giới thiệu, quảng cáo trên mạng về dự án Harbor City tại khu vực Cảng Phú Định, phường 16 là không chính xác.
Do lo lắng con cái sẽ sống độc thân cả đời, nhiều bậc phụ huynh vẫn kiên trì tới chợ hôn nhân để tìm bạn đời cho con, bất chấp nắng mưa hay dịch bệnh.
Quảng cáo sản phẩm làm đẹp, thuốc giảm cân dưới dạng truyện tranh ngắn đánh vào tâm lý thiếu tự tin và bất an của giới trẻ về ngoại hình đang vấp phải nhiều phản đối ở Nhật Bản.
Ngày 29/7, tài khoản Facebook Đ.T.H. đăng bài trong group kín để cảnh báo việc mình bị lừa 12 triệu đồng khi mua khẩu trang trên mạng.
Diễn viên Thúy Diễm tỏ ra bức xúc khi bị nhóm người lợi dụng tên tuổi của cô để bán khẩu trang giá cao giữa dịch Covid-19.
Trên Google, Facebook và các sàn thương mại điện tử, khẩu trang y tế đang trở thành mặt hàng được săn lùng bất chấp giá bị đội lên nhiều lần.
Tại Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha 2020, Ana García Segundo mang khẩu trang trong các phần thi và cả lúc đăng quang ngôi vị cao nhất.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Dù nhiều bộn bề vì dịch Covid-19, chị Nguyễn Kim Thoa - Chủ tịch HĐQT CTCP Văn hóa và Giáo dục Tân Việt - vẫn quyết định "ngược ngàn" mang sách lên vùng cao Tuyên Quang.
Từ ông trùm đến những trợ thủ đắc lực trong đường dây cá độ bóng đá cực lớn vừa bị triệt phá đều là những cao thủ IT.
Các trùm sách lậu lợi dụng khả năng kết nối của mạng Internet để phát tán sách giả, vi phạm nghiêm trọng bản quyền tác phẩm.
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
Lên sàn thương mại điện tử cũng giống như mở thêm một cửa hàng, nơi doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng, từ đó hứa hẹn thúc đẩy doanh thu.
Nhằm cổ vũ phụ nữ làm đẹp trở lại trong giai đoạn bình thường mới, L’Oréal và Lazada mang đến các sản phẩm chất lượng, giá tốt qua chiến dịch “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại”.
Thấy tóc rụng nhiều bất thường, nữ sinh viên lên mạng tìm mua thuốc kích thích về xịt. Sau một thời gian, tóc cô không mọc thêm mà rụng nhiều hơn, thậm chíchỉ còn vài sợi trên đầu.
Ba cô gái xuất sắc của Vietnam's Next Top Model 2010 đều đã lập gia đình, nhưng không phải cuộc hôn nhân nào cũng hạnh phúc.
Một số người thích hình thức nhưng thu nhập không cao, do đó họ chuộng các sản phẩm giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng, giá thành rẻ, giúp kênh tiêu thụ tồn tại lâu dài.