Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Nhung cùng thiết kế của Hoàng Hải sang Anh

Với mong muốn giới thiệu nét đẹp văn hóa, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế, nhà thiết kế đình đám của showbiz Việt sẽ đưa bộ sưu tập riêng tên Hanoi - London trình diễn tại xứ sở sương mù.

Trang Nhung cùng thiết kế của Hoàng Hải sang Anh

Với mong muốn giới thiệu nét đẹp văn hóa, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế, nhà thiết kế đình đám của showbiz Việt sẽ đưa bộ sưu tập riêng tên Hanoi - London trình diễn tại xứ sở sương mù.

Nối tiếp công cuộc chinh phục các tín đồ thời trang thế giới, lần này nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải mang đến Vietnam Open Festival 2013 các trang phục trong bộ sưu tập mang tên Hanoi - London.  Đây là cơ hội do Hội Đồng Anh mang đến cho các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam tại đất nước hình chữ S.

Ngày hội văn hóa Việt Nam ngoài trời lớn nhất tại London, Anh trong năm nay được tổ chức bởi VCAS (Vietnames Culture & Arts Society) và bảo trợ bởi Đại sứ quán Việt Nam tại Anh.

NTK Hoàng Hải bên Hoa hậu Ngọc Hân và người mẫu Trang Nhung.

Đến với Vietnam Open Festival 2013, NTK Hoàng Hải hy vọng sẽ mang đến một cái nhìn khác dành cho thời trang Việt Nam. Vì thế, anh rất cẩn thận trong từng chi tiết cho mỗi trang phục trình diễn.

Anh chia sẻ, việc kết hợp các chất liệu giữa ogara và lụa đa sắc sẽ tạo nên những chiếc áo dài mang đậm tinh thần Việt. Đây là cách anh mang tới một không gian đặc sắc mang đậm tinh thần truyền thống và văn hóa Việt Nam giữa trung tâm thành phố London hoa lệ để kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt - Anh. Đồng thời, anh gửi gắm mong muốn gắn kết cộng đồng người Việt tại đất nước này, quảng bá hình ảnh tươi đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Hoàng Hải và Thụy Vân.

Ngoài ra, NTK Hoàng Hải cũng mong muốn chinh phục các tín đồ thời trang của đất nước sương mù bằng chính sở trường của mình qua 20 thiết kế mới nhất trong trang phục Haute Couter. Với xu hướng của sắc màu pastel trên thế giới, Hoàng Hải đã kết hợp phom dáng bồng bềnh để tạo nên sự thanh thoát nhẹ nhành cho người mặc cùng với chất liệu và các họa tiết được làm 100% thủ công bằng tay để tạo nên sự duy nhất cho từng trang phục.

Show diễn Vietnam Open Festival 2013 sẽ diễn ra vào thứ bảy và chủ nhật, ngày 22-23/6 tại Southbank Riverside, Upper Ground, SE1 9LT ( ehind The ITV London Studio). Với sự tham gia của các nghệ sĩ từ Việt Nam: Hoa hậu Ngọc Hân, á hậu 1 Trang Nhung, người mẫu Thúy Hương, người mẫu Cao Lâm Viên, người mẫu gốc Việt Jenny Nguyen và các người mẫu Anh.

Hoa hậu Ngọc Hân trong bộ sưu tập Hà Nội – Florence của NTK Hoàng Hải

Du Dương

Theo Infonet

Du Dương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm