Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Pháp khoe tài sáng tác trong 'Scandal'

Không chỉ chú tâm vào con đường ca hát, cô ca sĩ trẻ tới từ Hà Nội còn thử sức với công việc sáng tác và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ bộ phim mới phát hành của đạo diễn Victor Vũ.

Trang Pháp khoe tài sáng tác trong 'Scandal'

Không chỉ chú tâm vào con đường ca hát, cô ca sĩ trẻ tới từ Hà Nội còn thử sức với công việc sáng tác và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ bộ phim mới phát hành của đạo diễn Victor Vũ.

Tung ra album vol.1 Chạy trốn (Runaway) rồi bất ngờ im hơi lặng tiếng sau nghi vấn phá vỡ hạnh phúc gia đình của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Nguyễn Phạm Thùy Trang đang từng bước quay lại con đường mình đã chọn. Cô cũng suy nghĩ và cân nhắc khá nhiều trước lúc quyết định dùng lại nghệ danh Trang Pháp đã gắn bó với mình từ thuở còn đi học. Đánh dấu sự trở lại của Trang Pháp là những ca khúc nằm trong bộ phim điện ảnh đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông của đạo diễn Victor Vũ – Scandal.

Trong series nhạc phim của Scandal, Trang Pháp sáng tác tất cả phần nhạc và lời cho 3 ca khúc Phiên bản khác (Verison Of You), Xin đừng quay bước (Don’t Turn Your Back) và Gone Gone Gone. Riêng ca khúc Phiên bản khác, Trang Pháp không hát một mình mà "song kiếm hợp bích" cùng rapper Su Boi. 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhiệt tình ủng hộ cho nữ ca sĩ trẻ mà mình đang đào tạo, dìu dắt.

Dương Khắc Linh - người tình thị phi và cũng là quản lý của Trang Pháp - đảm nhận khâu hòa âm sản xuất cho cả ba ca khúc này. Anh đầu tư không ít công sức nên phần hòa âm phối khí của cả ba bài hát trong Scandal đều đem lại những ấn tượng bất ngờ cho khán giả yêu nhạc.

Cách đây không lâu Dương Khắc Linh tuyên bố chuyện chia tay người vợ vốn là người bạn từ thuở thiếu thời ở Hà Lan khiến dư luận dấy lên thông tin cô ca sĩ Như là mơ chính là nguyên nhân dẫn tới sự đổ vỡ này. Né tránh chuyện trả lời chất vấn của báo chí nhưng thỉnh thoảng, người ta lại thấy cặp đôi này tình tứ, thân mật tại một vài sự kiện giải trí tổ chức ở TP.HCM. Dương Khắc Linh cũng phân trần một cách khéo léo về mối quan hệ với "gà cưng": "Tôi làm việc cùng ai là bị đồn yêu người đó. Ngày xưa, tôi bị đồn với Hồ Ngọc Hà, rủ cô ấy ra khỏi Music Faces để mở công tay khác. Đi vũ trường với Suboi, nói chuyện với cô ấy vui vẻ cũng bị đồn yêu nhau… Showbiz Việt nhỏ lắm nên tin đồn đi nhanh vô cùng".

Trong thời gian tới, ngoài việc đi biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ, Trang Pháp còn xúc tiến việc thực hiện phần MV cho Xin đừng quay bước Phiên bản khác.


 

Album OST của Scadanl - Bí mật thảm đỏ với 3 ca khúc của Trang Pháp và 1 ca khúc do Lê Cát Trọng Lý thể hiện.

Một vài hình ảnh của Trang Pháp ở hậu trường quay MV mới.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm