Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Pháp và cú lội ngược dòng, chiến thắng cùng DJ SlimV

Với lợi thế có sẵn lượng fan đông đảo, hot girl Hà thành cùng người đồng hành đã chiến thắng ngoạn mục ở cuộc thi “Dám chinh phục ước mơ” 2014.

Trang Pháp và SlimV trở thành cặp đôi có cơ hội đứng trên sân khấu âm nhạc kết nối toàn cầu cùng nhiều sao quốc tế trong đêm nhạc sắp tới của H-Artistry vào năm 2014.

Trong những ngày cuối của cuộc đua, cặp đôi này từ lượng bình chọn gần cuối bất ngờ bứt phá đuổi sát nút MiA - Mastro, Soobin - Bee Tâm. Cú lội ngược dòng này cũng dấy lên những nghi ngờ từ khán giả cho rằng Trang Pháp “chơi chiêu”.

Trang Pháp và SlimV .

Trang Pháp có rất nhiều lợi thế và xứng đáng nhận được giải nhất, bởi bài thi của cô nàng và Slim V được đánh giá cao. Ca khúc Lựa chọn đã khá quen thuộc với khán giả trẻ, được biểu diễn ở nhiều sân khấu trong suốt giai đoạn bình chọn. Cô nàng không ngại làm xấu mình để hóa thân vào vai diễn trong MV khá tròn vai. Lựa chọn không phải là môt ca khúc dễ nghe, nên ban đầu chưa thu hút, mà phải có thời gian để khán giả ngấm dần. Trang Pháp đã chọn hướng đi chậm mà chắc khi đến với cuộc thi. Với lượng bình chọn 47,3%, cô đã vượt lên về đích trước hai cặp đôi cũng rất tài năng và sáng tạo là Mia và Mastro, Soobin và Bee Tâm.

Ba chàng trai cá tính của cuộc thi (từ trái sang) DJ SlimV, DJ Mastro, ca sĩ Soobin.

Khá tiếc cho cặp đôi MiA và Mastro khi suốt chặng đường họ luôn dẫn đầu lượng bình chọn, nhưng chặng cuối quyết định, họ bị tụt lại dù khoảng cách với cặp Trang Pháp và Slim V không quá cao. MV Một lần thôi được đầu tư rất công phu với những góc quay tuyệt đẹp ở rừng Củ Chi và khiến người xem ngây ngất trước một ca sĩ MiA gợi cảm và quyến rũ. MiA và Mastro hứa hẹn là một cặp đôi ăn ý của làng nhạc, bởi ở họ luôn tràn đầy sáng tạo cùng nhiệt huyết và được đào tạo rất bài bản. Dù không đoạt giải ở Dám chinh phục ước mơ lần này,  họ đã chứng tỏ tài năng và chắc chắn sẽ chinh phục nhiều giấc mơ âm nhạc khác.

Cả 6 tài năng trẻ đều tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trong con đường chinh phục ước mơ.

Soobin và Bee Tâm là cặp đặc biệt nhất của cuộc thi, bởi họ là nam ca sĩ kết hợp cùng nữ DJ - hình tượng rất mới mẻ và hấp dẫn trên sân khấu. Forever Young đánh trúng tâm lý giới trẻ với những ca từ trẻ trung và rất dễ nghe, dễ thuộc, cách phối âm, phối khí rất Tây. MV cũng được dàn dựng với mô-típ đang được ưa chuộng trong giới trẻ - chuyện tình lãng mạn giữa chàng trai nghèo và cô gái nổi tiếng. Dù không giành giải ở Dám chinh phục ước mơ,  MV của họ đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với khán giả trẻ và chắc chắn sẽ sẽ vượt ra khỏi khuôn khổ ở một cuộc thi.

Ca sĩ MiA và DJ Bee Tâm đã có một tình bạn đẹp trong suốt cuộc thi.

Dám chinh phục ước mơ (Dare to Pursue Your Dream) là một cuộc thi âm nhạc sáng tạo mới gồm ba đội, mỗi đội là sự kết hợp giữa ca sĩ và DJ. Cuộc thi này dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc, truyền được cảm hứng và muốn tỏa sáng trên những sân khấu lớn. Ba đội sẽ cùng tạo nên những MV mang phong cách riêng của từng đội dưới sự hỗ trợ của ê-kíp sản xuất. Dựa vào số lượng bình chọn qua mạng sau mỗi MV, khán giả sẽ chọn ra đội chiến thắng. Kết quả được công bố vào ngày 24/1. Phần thưởng dành cho hai người chiến thắng là cơ hội được tỏa sáng trên sân khấu H-Artistry 2014 và một MV sau khi chương trình kết thúc.Thông điệp của cuộc thi là kêu gọi các bạn trẻ hãy theo đuổi và dám chinh phục ước mơ của mình.

Tư liệu: H-Artistry 

Bạn có thể quan tâm